Employment Information
QA Dispute
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 11,000,000 - 12,000,000 VND |
Deadline to apply | 02/11/2025 |
Industry | Ecommerce , Consulting |
Experience | Over 1 Years |
Location
Ho Chi Minh
• Kiểm soát chất lượng tư vấn của nhân viên Dispute (Contact KH qua Call/ Chat/
Email)
• Phối hợp với Supervisor làm rõ các vấn đề tồn đọng và giải quyết các vấn đề.
• Kết hợp với Supervisor để nâng cao chất lượng Agent.
• Giám sát nội dung Call/ Chat/ Email và đánh giá chất lượng của nhân viên theo phân
công, chỉ tiêu và các tiêu chí đã được đề ra.
• Cung cấp thông tin phản hồi tới nhân viên thông qua kết quả giám sát định kỳ.
• Phát hiện và báo cáo kịp thời các lỗi nghiệp vụ/ vấn đề ảnh hưởng tới chất lượng dịch
vụ.
• Duy trì việc cập nhật các kiến thức chuyên môn nghiệp vụ thường xuyên nhằm đảm
bảo công tác giám sát được thực hiện chặt chẽ với các quy định/ thông tin hiện hành.
• Thực hiện các khóa training kỹ năng mềm và củng cố nghiệp vụ cho nhân viên.
• Thực hiện báo cáo theo phân công định kỳ (tuần/ quý).
• Thời gian thử việc: 2 tháng
• Thời gian làm việc: Từ 09g – 18g, thứ 2 đến thứ 7, nghỉ cố định chủ nhật và 2
ngày thứ 7 trong tháng. Nghỉ giữa ca 60 phút/ca.
• Công chuẩn: 24 công/ tháng
• Địa điểm làm việc: Văn phòng: 82 - 84 Thăng Long, Phường 4, Quận Tân Bình.
· Có kiến thức về Thương mại điện tử
· Có kinh nghiệm training, coaching
· Có kỹ năng present meeting
· Có khả năng phân tích report dựa trên data, sử dụng thành thạo G-sheet
· Có kĩ năng phân tích record đưa ra vấn đề và biện pháp khắc phục
· Có kĩ năng truyền đạt và tạo cảm hứng cho nhân viên.
· Biết lập kế hoạch phát triển nhân viên theo lộ trình.
· Đảm bảo bảo mật thông tin