Employment Information
QA Manager
| Job level | Manager |
| Salary | $ Competitive |
| Deadline to apply | 08/11/2025 |
| Industry | Executive management , Quality Control (QA/QC) |
| Experience | Over 3 Years |
• Có kiến thức về hoạt động của hệ thống chất lượng ISO.
• Giải quyết khiếu nại từ khách hàng.
• Làm việc với các bộ phận liên quan để khắc phục các vấn đề chất lượng mà khách hàng đã phản hồi
• Xử lý sự cố và khắc phục các vấn đề liên quan đến chất lượng trên chuyền sản xuất
• Lập ra các quy trình quản lý chất lượng, bộ tiêu chuẩn kỹ thuật, quy cách kỹ thuật;
• Xem xét và đánh giá yêu cầu về chất lượng của khách hàng
• Tổ chức các buổi họp để tiến hành đánh giá chất lượng sản phẩm.
• Có khả năng sáng tạo quản lý , kỹ năng lập kế hoạch, triển khai và xử lý công việc tốt, thấu hiểu tâm lý khách hàng.
• Lập kế hoạch và triển khai các công việc trong bộ phận theo kế hoạch hàng lên và hàng xuất của từng khách hàng cụ thể
• Kiểm tra các vấn đề chất lượng trọng điểm, các lỗi nghiêm trọng của chuyền may hàng ngày để có phản hồi kịp thời và chuẩn xác nhất
• Thực hiện các nhiệm vụ khác được giao từ cấp trên.
- Tốt nghiệp cao đẳng, đại học các chuyên ngành liên quan
- Trình độ ngoại ngữ: Tiếng Anh giao tiếp, đàm phán tốt.
-- Yêu cầu có ít nhất 3 năm kinh nghiệm trở lên ở vị trí quản lý chất lượng.
Mức lương thỏa thuận