Trưởng phòng QA QC: Bao gồm 2 nhóm công việc xây dựng cải tiến hệ thống quy trình và kiểm soát chất lượng dịch vụ.
I/ Quản lý mảng QA (Xây dựng và kiểm soát chất lượng Quy trình - 90%)
1/ Xây dựng hệ thống quy trình, quy định nội bộ:
Phối hợp với các phòng ban để thu thập, phân tích, thiết kế, đề xuất quy trình hiện tại.
Phân công nhiệm vụ và đồng hành cùng các chuyên viên QA phối hợp với phòng ban xây dựng các quy trình, quy định chuẩn hoá/ cải tiến phù hợp với thực tế vận hành và chiến lược phát triển của công ty.
2/ Triển khai & đào tạo quy trình
Phối hợp triển khai áp dụng quy trình tại các bộ phận.
Đào tạo nhân sự các cấp về quy trình mới, theo dõi quá trình áp dụng và phản hồi cải tiến.
3/ Giám sát và kiểm soát tuân thủ
Thiết lập sơ đồ quy trình (flowchart), hướng dẫn thao tác chuẩn (SOP), checklist kiểm tra..
Thực hiện các đợt kiểm tra định kỳ hoặc đột xuất tại cửa hàng và các bộ phận liên quan.
Phân tích kết quả kiểm tra, đưa ra đề xuất xử lý hoặc cải tiến.
4/ Cải tiến quy trình & hệ thống vận hành
Thu thập dữ liệu, phản hồi từ các bộ phận, ghi nhận vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành.
Phối hợp xây dựng các kế hoạch cải tiến quy trình, nâng cao hiệu suất và giảm sai sót.
Quản lý hệ thống tài liệu quy trình, SOP, biểu mẫu... đảm bảo cập nhật và đồng bộ.
Phối hợp cùng phòng Công nghệ thông tin, số hóa quy trình nên hệ thống phần mềm của công ty.
II/ Quản lý mảng QC (Kiểm soát chất lượng dịch vụ - 10%)
Lập kế hoạch mục tiêu cho nhóm Giám sát chất lượng dịch vụ, phân công, kiểm soát tiến độ và đánh giá hiệu quả đội ngũ QC.
Tổng hợp, phân tích dữ liệu QC; xác định lỗi, điểm chưa đạt và đưa ra đề xuất cải thiện.
Phối hợp với các bộ phận vận hành & đào tạo để khắc phục, ngăn ngừa lỗi tái diễn.
Trực tiếp tham mưu cho Ban Giám đốc trong việc nâng cao chất lượng vận hành, dịch vụ và tính hiệu quả của hệ thống.
Là cầu nối giữa Ban Giám đốc, CNTT và khối vận hành để đảm bảo tính thống nhất trong quản trị chất lượng.
* Quyền lợi:
Thu nhập: 40-45M+++ (thương lượng mức hấp dẫn hơn đối với các ứng viên tiềm năng)
Nghỉ phép 12 ngày/năm, nghỉ Lễ theo quy định của Luật lao động.
Tham gia BHXH, BHYT, và hưởng đầy đủ các chế độ theo quy định của nhà nước
Được hưởng các chế độ phúc lợi theo quy định của Công ty: Sinh nhật, ốm đau, hiếu hỉ,.....
Được tham gia các chương trình sự kiện, du lịch, du xuân, YEP, kick off, teambuiding...
Ưu đãi giảm giá khi mua sản phẩm của công ty dành riêng cho nhân viên,
Thời gian: Từ 8h00 -17h00, nghỉ chiều Thứ 7, Chủ nhật.
Địa điểm: Văn phòng 31 Lê Văn Lương, Thanh Xuân, Hà Nội
Job Requirement
Học vấn:
Tốt nghiệp Đại học trở lên (Quản trị kinh doanh, Quản lý chất lượng, Hệ thống thông tin quản lý hoặc lĩnh vực liên quan).
Tối thiểu 10 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực QA/QC, trong đó ít nhất 3 - 5 năm ở vị trí quản lý tại chuỗi bán lẻ/thời trang/FMCG.
Ưu tiên các nhân sự đã từng làm trong các đơn vị có hệ thống quy trình vận hành theo ISO hoặc đã đồng bộ toàn hệ thống quy trình vận hành nội bộ.
Kỹ năng công việc chuyên môn:
Kỹ năng viết quy trình, sơ đồ hóa quy trình, xây dựng SOP, checklist...
Kỹ năng làm việc nhóm, thu thập thông tin và giao tiếp tốt với các bộ phận.
Kỹ năng kiểm tra, đánh giá và phân tích dữ liệu.
Thành thạo các phương pháp xây dựng & cải tiến quy trình (Lean, Six Sigma, PDCA…).
Kỹ năng lãnh đạo, phân tích, xử lý vấn đề và quản trị thay đổi tốt.
Work location
Ha Noi
Chung cư Handi Resco, 31 Lê Văn Lương, Phường Nhân Chính, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội