Employment Information
QUẢN LÝ KHÁCH HÀNG KÊNH B2B
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ 15,000,000 - 20,000,000 VND |
Deadline to apply | 30/11/2025 |
Industry | Food & Beverage (F&B) |
Experience | 1 - 2 Years |
Quản lý và chăm sóc khách hàng:
- Làm việc trực tiếp với khách hàng để hiểu nhu cầu, mục tiêu và kỳ vọng.
- Duy trì mối quan hệ lâu dài và gia tăng sự hài lòng của khách hàng.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình hợp tác.
Phối hợp triển khai dự án:
- Là cầu nối giữa khách hàng và các bộ phận nội bộ (sáng tạo, kỹ thuật, vận hành...).
- Theo dõi tiến độ, chất lượng công việc và đảm bảo deadline được thực hiện đúng.
- Báo cáo tiến độ định kỳ cho khách hàng và công ty.
Phân tích và tư vấn:
- Hiểu rõ thị trường, ngành hàng của khách hàng để đưa ra giải pháp phù hợp.
- Phân tích kết quả chiến dịch và đề xuất phương án cải thiện.
Phát triển kinh doanh:
- Đề xuất thêm các dịch vụ/sản phẩm phù hợp để mở rộng hợp tác.
- Góp phần đạt chỉ tiêu doanh thu của cá nhân và team.
Tuổi, giới tính
Giới tính: Nam/ Nữ
Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành có liên quan
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm làm việc tại vị trí tương đương
Chính trực, cam kết & chịu trách nhiệm, cải tiến & sáng tạo, đoàn kết, máu lửa với công việc
Giải quyết vấn đề, giao tiếp hiệu quả, phát triển năng lực bản thân, vi tính văn phòng, kỹ năng chuyên môn