Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam

Quản lý Khách hàng ưu tiên - Cà Mau

Ngân Hàng TMCP Quốc Tế Việt Nam
Location

Ca Mau

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 5 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    11/12/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

Trách nhiệm công việc: Chịu trách nhiệm (i) Tư vấn, bán hàng sản phẩm Huy động, Tài khoản, Bảo hiểm và Thẻ và các sản phẩm Đầu tư khác; (ii) Đảm bảo các hoạt động bán hàng tuân thủ theo quy định VIB và pháp luật.

Mô tả công việc:

  • Tư vấn và bán các sản phẩm Huy động, Tài khoản, Bảo hiểm và Thẻ và các sản phẩm Đầu tư khác cho khách hàng;
  • Thực hiện cho vay cầm cố chứng từ có giá;
  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ với khách hàng;
  • Ngăn ngừa, phát hiện và xử lý các rủi ro trong hoạt động bán hàng;
  • Đảm bảo đạt sự hài lòng của Khách hàng về chất lượng, hiệu quả dịch vụ và thái độ phục vụ;
  • Thực hiện các nhiệm vụ khác theo phân công của cấp quản lý.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (đối với ứng viên đã có kinh nghiệm) hoặc Tốt nghiệp Đại học trở lên (đối với ứng viên chưa có kinh nghiệm) chuyên ngành Ngân hàng, Tài chính kế toán hoặc các trường Kinh tế;
  • Tối thiểu 5 năm (Giám đốc), 3-4 năm (Chuyên viên cao cấp), 1-2 năm (Chuyên viên chính), ưu tiên (Chuyên viên) có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Ngân hàng Bán lẻ và Bảo hiểm;
  • Am hiểu sản phẩm, dịch vụ Ngân hàng và các quy trình, chính sách liên quan;
  • Tư cách đạo đức tốt và liêm chính;
  • Ngoại hình ưa nhìn, tự tin, có kỹ năng giao tiếp, kỹ năng thương lượng và kỹ năng giải quyết vấn đề;
  • Kỹ năng Tiếng Anh giao tiếp cơ bản.

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback