− Hoàn thành và vượt mức doanh số bán hàng được giao, hoàn thành các hạng mục KPI của Công ty ban hành.
− Hỗ trợ đội nhóm hoàn thành mục tiêu Doanh Số và KPI.
− Hoàn thành những vai trò/công việc khác được Công ty tín nhiệm và giao phó.
− Nâng cao uy tín và thương hiệu của công ty trên thị trường.
II. TRÁCH NHIỆM:
1. Tuyển dụng và đào tạo Trình Dược Viên khu vực quản lý.
− Tiếp nhận khu vực quản lý, xem xét địa bàn nào trống TDV, phân tích địa bàn.
− Tìm hiểu ứng viên qua bạn bè, đồng nghiệp, Nhà Thuốc/Quầy thuốc…nơi ứng viên sinh sống, làm việc.
− Phỏng vấn sơ bộ chắt lọc lựa chọn ứng viên phù hợp để giới thiệu Công ty.
− Đào tạo, hướng dẫn, làm mẫu… các công việc bán hàng cho TDV sau khi được Công ty tuyển dụng.
− Chịu trách nhiệm với doanh số địa bàn khi tuyển dụng hoặc sa thải TDV.
2. Hỗ trợ bán hàng :
Mỗi tháng đi thị trường cùng TDV tối thiểu 18 ngày, mục tiêu mỗi ngày hỗ trợ TDV bán được hàng theo hạn mức doanh số Công ty ban hành dựa theo từng thời điểm.
3. Hỗ trợ TDV
− Hỗ trợ giải quyết các khiếu nại và phàn nàn của khách hàng khi TDV đưa thông tin lên.
− Hỗ trợ TDV các công việc văn phòng.
− Truyền động lực nhằm hỗ trợ tinh thần TDV vượt qua các khó khăn trong công việc.
4. Báo cáo: Lưu ý phải đúng thời hạn được giao.
− Báo cáo định kỳ về tình hình hoạt động bán hàng .
− Báo cáo, lập kế hoạch công tác, kế hoạch doanh số, kế hoạch tuyển dụng TDV…
− Báo cáo các vấn đề khác do Trưởng phòng Kinh doanh giao phó.
− Đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả hoạt động bán hàng.
Job Requirement
1. Trình độ:
− Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm làm việc trong lĩnh quản lý TDV.
− Có hiểu biết về thị trường, ưu tiên tốt nghiệp các trường Kinh Doanh, Dược.
− Có kỹ năng phân tích thị trường và dữ liệu kinh doanh.
− Có kỹ năng giao tiếp và đàm phán tốt.
− Thành thạo sử dụng các công cụ tin học văn phòng.
2. Năng Lực
− Năng lực Quản lý.
− Năng lực giải quyết vấn đề và ra quyết định
− Năng lực bán hàng và hỗ trợ bán hàng.
3. Phẩm chất:
− Có tinh thần trách nhiệm cao, có tư duy tích cực, có khả năng làm việc hiệu quả, độc lập.
− Có khả năng chịu áp lực công việc cao.
− Có tinh thần học hỏi và trau dồi kiến thức.
− Có ngoại hình ưa nhìn, tác phong chuyên nghiệp.
− Có tính Chính trực và đạo đức nghề nghệp tốt.
I. QUYỀN HẠN:
− Được đề xuất các chương trình khuyến mãi và các giải pháp hỗ trợ khách hàng.
− Được tham gia vào việc xây dựng chiến lược bán hàng của công ty.
− Được sử dụng các nguồn lực của công ty để hoàn thành nhiệm vụ được giao.
− Được đề xuất các biện pháp cải thiện hiệu quả hoạt động bán hàng.
− Được quyền tuyển dụng, sa thải TDV.
II. CHẾ ĐỘ & PHÚC LỢI
− Thu nhập: Lương, thưởng, phúc lợi … theo chế độ của Công ty.
− Hỗ trợ: Đồng phục, tài liệu, các công cụ bán hàng…
− Đào tạo: Các năng lực chuyên môn, năng lực bổ trợ…