Theo dõi xu hướng thị trường, khảo sát ý kiến khách hàng và tìm hiểu chiến dịch của đối thủ
Phân tích thị trường để định vị thương hiệu và xác định insight của khách hàng mục tiêu
Lập kế hoạch, quản trị tiến độ & đo lường hiệu quả
Lập kế hoạch chiến dịch & platform theo chiến lược thương hiệu
Quản trị & giám sát các hoạt động xây dựng nguyên liệu chiến dịch, chọn kênh triển khai và các chỉ số Marketing & Doanh số mục tiêu để hài hoà giữa nhu cầu phát triển thương hiệu & kinh doanh
Quản lý ngân sách, vai trò và sự tương tác của các kênh truyền thông sử dụng trong chiến dịch
Theo dõi và báo cáo hiệu quả của chiến dịch
Xây dựng các chương trình trình thúc đẩy doanh số bán hàng, thương hiệu
Phát triển kế hoạch thương hiệu và sản phẩm mới.
Phối hợp cùng các thành viên thực hiện đánh giá, xây dựng sơ bộ product concept
Phối hợp với các đơn vị thành viên đảm bảo các sản phẩm mới ra nhất quán với định vị thương hiệu
Thực hiện báo cáo, cung cấp số liệu trong phạm vi công việc phụ trách kịp thời, chính xác...Thực hiện đúng chế độ lập kế hoạch và báo cáo công việc theo quy định
Các công việc theo sự phân công trực tiếp của Giám đốc Marketing.
Job Requirement
Học vấn: Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Marketing, Kinh tế, Quản trị Kinh doanh, Quảng cáo truyền thông…. hoặc kinh tế xã hội có liên quan
Kinh nghiệm: Có kinh nghiệm tối thiểu 03 năm ở vị trí tương tương trong lĩnh Brand marketing đặc biệt là ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG).
Năng lực/Kỹ năng:
Excell; word, powerpoint, internet và các ứng dụng công nghệ bổ trợ tốt.
Có kỹ năng tổ chức, phân công, kiểm soát.
Có kỹ năng quản trị, lãnh đạo, tạo động lực làm việc, đào tạo - phát triển nhân sự.
Work location
Ha Noi
số 41 Phố Trạm, Phường Long Biên, Quận Long Biên, Thành phố Hà Nội