Công ty TNHH Mageplaza

Remote Customer Success

Công ty TNHH Mageplaza
Location

Ha Noi

job_map_no_coordinates
Work type
  • Work from Home
  • Salary

    400 - 600 USD

  • Job level

    Entry Level

  • Deadline to apply

    31/10/2025

Benefits

  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

I. THÔNG TIN CHUNG

  • Địa điểm làm việc: Online tại nhà.

  • Thời gian làm việc: Ca 1 (12am - 4am) và Ca 2 (4am - 8am); giờ Việt Nam GMT+7. Đảm bảo tối thiểu 6 ca/tuần, linh hoạt giữa 2 ca.

  • Số lượng tuyển dụng: 2 nhân sự.

  • Thời gian thử việc: 1.5 tháng.

  • Lộ trình thử việc: Lộ trình Thử việc vị trí Remote Customer Success - Mageplaza

  • Đối tượng: Các bạn sinh viên, nhân viên người Việt Nam đang học tập và làm việc tại nước ngoài có múi giờ trái với múi giờ Việt Nam (các nước Châu Âu, Mỹ, Úc). Đồng thời các bạn mong muốn có công việc part time remote; có kỹ năng Tiếng Anh đọc viết thành thạo và có thể làm việc khung thời gian như trên.

II. MÔ TẢ CÔNG VIỆC

- Tư vấn, hướng dẫn và hỗ trợ giải quyết các vấn đề khách hàng gặp phải khi sử dụng các sản phẩm của Mageplaza (trên nền tảng Shopify và Magento) qua hệ thống Livechat (Crisp)) - không cần gọi điện.
- Cập nhật công nghệ mới về Shopify và Magento cùng hệ thống Apps/Extensions của Mageplaza.

- Phối hợp với các thành viên trong team support, developer và marketing để phân tích và đưa ra giải pháp tốt nhất cho các vấn đề của khách hàng.

- Thay mặt công ty quản lý mối quan hệ tốt đẹp với khách hàng, đồng hành cùng khách hàng để họ đạt được kết quả tốt nhất.

- Làm việc Remote. Thời gian làm việc theo ca trực, có thể chủ động sắp xếp ca trực linh hoạt cùng team.

III. QUYỀN LỢI

1. Lương, thưởng

- Mức lương upto $600/tháng, gồm Rate ca trực ($18/ca) + Bonus Review 5*.

- Thời gian thử việc hưởng 60% - 85% rate ca trực thực tế (hưởng theo lộ trình đào tạo từng tuần, sẽ trao đổi kỹ khi phỏng vấn).

- Sau 1.5 tháng thử việc (khi vào làm ca trực chính thức) sẽ nhận thêm bonus $200.

2. Phúc lợi và đãi ngộ

- Được học hỏi và lĩnh hội những kiến thức chuyên sâu về chăm sóc khách hàng trong lĩnh vực công nghệ, eCommerce,.. thị trường quốc tế.

- Thời gian làm việc linh hoạt, chủ động sắp xếp hàng tuần, hàng tháng.

- Được thử sức trong môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, thử thách và nâng cao trình độ bản thân.

- Có cơ hội trở thành nhân viên chính thức khi quay trở lại Việt Nam nếu có nguyện vọng và đáp ứng đủ điều kiện công việc.

3. Đào tạo và phát triển

- Được Leader training trực tiếp các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho công việc.

- Được tham gia các buổi training online định kỳ.

Job Requirement

- Tiếng Anh đọc và viết tốt, tương đương trình độ IELTS 6.5 hoặc TOEIC 750 trở lên (có chứng chỉ là lợi thế).

- Không yêu cầu kinh nghiệm, sẽ được đào tạo bài bản để có thể tham gia thực hiện công việc.

- Có niềm yêu thích với việc hỗ trợ khách hàng.

- Có kỹ năng phân tích và giao tiếp tốt.

- Có thái độ học hỏi tuyệt vời và chủ động trong công việc.

Work location

Ha Noi
Tầng 6, tháp C, tòa nhà Hồ Gươm Plaza, 102 Trần Phú, Hà Đông, Hà Nội

More Information

  • Age: 20 - 30
  • Salary: 400 - 600 USD
Email me similar jobs Report job
Feedback