Employment Information
Retail Executive
Job level | Experienced (Non - Manager) |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 13/09/2025 |
Industry | Marketing , Online Marketing , Advertising / PR / Communications |
Experience | 1 - 2 Years |
14/08/2025
Marketing , Online Marketing , Advertising / PR / Communications
Permanent
Competitive
1 - 2 Years
Experienced (Non - Manager)
13/09/2025
1. Trải nghiệm khách hàng tại cửa hàng (Customer Experience – CX)
· Xây dựng và cập nhật quy trình chăm sóc khách hàng tại cửa hàng theo chuẩn thương hiệu.
· Thực thi đào tạo nhân viên cửa hàng về kỹ năng dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
· Thực hiện các chương trình khảo sát hài lòng, gọi điện cảm ơn, chăm sóc sau bán…Đo lường các chỉ số trải nghiệm khách hàng, đề xuất và thực thi các giải pháp để cải thiện.
2. Trade Marketing tại điểm bán (Retail Trade Marketing)
· Lập kế hoạch và triển khai các chương trình khuyến mãi tại cửa hàng: quà tặng, ưu đãi theo nhóm sản phẩm, kích hoạt bán chéo…
· Đảm bảo đồng bộ thông điệp giữa POSM, nhân viên bán hàng và các hoạt động truyền thông.
· Theo dõi hiệu quả các chương trình trade marketing, đưa ra đề xuất cải tiến.
· Quản lý trưng bày tại cửa hàng (POSM) và đảm bảo hình ảnh đúng định hướng.
· Có hiểu biết về trade MKT để hối hợp triển khai các hoạt động O2O
Làm việc tại: Văn phòng công ty Pandemos – 398A Võ Văn Tần, Phường 05, Quận 3, TP.HCM
3. Triển khai các giải pháp đào tạo, và hướng dẫn công việc cho Nhân Viên bán hàng
• Đào tạo kỷ năng bán hàng cho nhân viên mới (bao gồm kiến thức về sản phẫm, kiến thức ngành nghề, kỹ năng xử lý các vấn đề dịch vụ và các phương pháp bán hàng)
• Thực hiện việc hướng dẫn công việc thực tế (field coaching) tại cửa hàng
• Triển khai các giải pháp nâng cao năng lực bán hàng, KPI bán hàng và hệ thống theo dõi. Có giải pháp cải thiện các KPI tại cửa hàng cho từng giai đoạn
• Đánh giá năng lực của BA và quản lý cửa hàng theo định kỳ và không theo định kỳ (khi có yêu cầu)
4. Quản lý khách hàng và triển khai các chương trình Chăm sóc khách hàng (hệ thống CRM)
• Quản lý số liệu và chất lượng của database khách hàng (từ cửa hàng)
• Tổ chức triển khai các giải pháp chăm sóc khách hàng theo thiết kế từ Retail Manager (trong từng giai đoạn)
• Là người đại diện công ty xử lý các tình huống sự cố và phản hồi với khách hàng
• Chia sẻ, hướng dẫn thông tin về chính sách, chương trình, sản phẩm cho BA trực tiếp (khi có yêu cầu khẩn câp)
· NỮ. Tối thiểu 1–2 năm kinh nghiệm trong ngành bán lẻ, dịch vụ khách hàng hoặc trade marketing.
· Có kiến thức về hành vi người tiêu dùng, vận hành cửa hàng, quản lý điểm bán.
· Ưu tiên ứng viên đã từng làm trong lĩnh vực thời trang, làm đẹp, FMCG hoặc lifestyle retail.
· Sử dụng tốt các công cụ văn phòng, phần mềm CRM là lợi thế.
· Tư duy dịch vụ, kỹ năng giao tiếp – triển khai tốt, sẵn sàng đi cửa hàng khi cần.
QUYỀN LỢI:
· Lương & thưởng cạnh tranh theo năng lực
· Cơ hội thăng tiến, phát triển đa kỹ năng trong ngành bán lẻ hiện đại
· Môi trường làm việc trẻ trung, đề cao hiệu quả & sáng tạo
· Chế độ BHXH, BHYT, nghỉ phép theo luật định