Thực hiện nghiên cứu – nhóm – lên thứ tự ưu tiên từ khóa sẽ triển khai cho dự án;
Thực hiện tối ưu Onpage SEO cho website để thúc đẩy tổng thể về từ khóa;
Lên kế hoạch và Thực hiện các chiến dịch off-site, link building, internal links,…
Phối hợp với bộ phận Content SEO để có các content chất lượng và đảm bảo chiến lược SEO;
Thực hiện việc Audit website định kỳ hằng quý và đưa cho quản lý cấp trên các vấn đề phát sinh, phương án thực thi;
Triển khai công việc liên quan tới xác thực – phát triển thương hiệu của website trong mắt người dùng trở nên uy tín (triển khai Entity);
Chịu trách nhiệm cho việc phát triển và thực thi thành công cho dự án SEO với sự hỗ trợ của quản lý;
Hỗ trợ training cho các bạn thực tập sinh/công tác viên về kiến thức SEO căn bản;
Đánh giá, đảm bảo tiến độ và chất lượng của các công việc SEO Onpage được phân bổ cho đội ngũ cộng tác viên/thực tập,…Đối chiếu số liệu các tài khoản trên cân đối phát sinh;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử hoặc tương đương;
Từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm, bán lẻ là một lợi thế;
Nhạy bén và thành thạo các tools hỗ trợ SEO (Ahref, Screaming Frog, Google Analytics, Google Search Console,…);
Đã có một số dự án SEO thành công. Có tư duy trong việc đo lường, kiểm soát, quản lý chặt chẽ chiến lược SEO;
Có khả năng phát triển nội dung. Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ SEO.
Kỹ năng lập kế hoạch, tư duy chiến lược;
Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản;
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (Biết tiếng Hàn là một lợi thế).