Thực hiện nghiên cứu – nhóm – lên thứ tự ưu tiên từ khóa sẽ triển khai cho dự án;
Thực hiện tối ưu Onpage SEO cho website để thúc đẩy tổng thể về từ khóa;
Lên kế hoạch và Thực hiện các chiến dịch off-site, link building, internal links,…
Phối hợp với bộ phận Content SEO để có các content chất lượng và đảm bảo chiến lược SEO;
Thực hiện việc Audit website định kỳ hằng quý và đưa cho quản lý cấp trên các vấn đề phát sinh, phương án thực thi;
Triển khai công việc liên quan tới xác thực – phát triển thương hiệu của website trong mắt người dùng trở nên uy tín (triển khai Entity);
Chịu trách nhiệm cho việc phát triển và thực thi thành công cho dự án SEO với sự hỗ trợ của quản lý;
Hỗ trợ training cho các bạn thực tập sinh/công tác viên về kiến thức SEO căn bản;
Đánh giá, đảm bảo tiến độ và chất lượng của các công việc SEO Onpage được phân bổ cho đội ngũ cộng tác viên/thực tập,…Đối chiếu số liệu các tài khoản trên cân đối phát sinh;
Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Quản lý trực tiếp.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, Thương mại điện tử hoặc tương đương;
Từ 2 đến 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực Dược phẩm, bán lẻ là một lợi thế;
Nhạy bén và thành thạo các tools hỗ trợ SEO (Ahref, Screaming Frog, Google Analytics, Google Search Console,…);
Đã có một số dự án SEO thành công. Có tư duy trong việc đo lường, kiểm soát, quản lý chặt chẽ chiến lược SEO;
Có khả năng phát triển nội dung. Sử dụng thành thạo các công cụ hỗ trợ SEO.
Kỹ năng lập kế hoạch, tư duy chiến lược;
Kỹ năng vi tính văn phòng cơ bản;
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản (Biết tiếng Hàn là một lợi thế).