Job Description
- Present a leadership role that is faithful to the core principle of The Grand Ho Tram.
[Thể hiện vai trò lãnh đao trung thành với những qui tắc chính của The Grand Ho Tram].
- Ensures compliance with regulatory, departmental and company policies as well as Vietnam Gaming Laws.
[Đảm bảo tuân thủ các chính sách quản lý của các phòng ban và công ty cũng như luật pháp Việt Nam].
- Manage team of supervisors and employees in the performance of their duties.
[Quản lý đội ngũ giám sát viên và nhân viên trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình].
- Motivate employees to exert effort necessary to attain organizational goals.
[Động viên nhân viên cố gắng nỗ lực để đạt mục tiêu của tổ chức].
- Manage effective labor requirements and coverage in all slot areas at all times.
[Quản lý tiêu chuẩn lao động hiệu quả và bao quát khu vực slot trong suốt thời gian].
- Verify large slot machine pay outs as per company policy and Vietnam Gaming Law.
[Kiểm chứng các sự chi trả lớn của máy Slots theo chính sách công ty và Luật Trò Chơi Có Thưởng tại Việt Nam].
- Ensure effective communication of customer interactions or feedback within the department.
[Bảo đảm giao tiếp và phản hồi hiệu quả của khách hàng trong bộ phận].
- Ensure highest quality of customer service is consistently and professionally maintained throughout gaming floor.
[Đảm bảo duy trì dịch vụ khách hàng ở chất lượng tốt nhất trong Câu lạc bộ ].
- Ensures all guest disputes and complaints are handled and resolved professionally, accurately and efficiently.
[Đảm bảo các tranh chấp và khiếu nại của khách hàng được xử lý và giải quyết chuyên nghiệp, chính xác và hiệu quả].
- Manages preparation and oversee special projects.
[Chuẩn bị và giám sát các dự án đặc biệt].
- Maintains effective communication between front line staff and Operations Manager.
[Duy trì sự giao tiếp hiệu quả giữa nhân viên và quản lý điều hành].
- Protects all assets of the Slot Department at all times.
[Luôn bảo vệ tất cả tài sản của bộ phận máy Slots].
- Ensure Marketing personnel are informed and act on all information with regards to identifying new premium slot players.
[Đảm bảo các hoạt động quàng bá được thông báo đến những khách hàng tiềm năng mới].
- Ensure the presentation of the slot area is at optimum level at all times.
[Đảm bảo sự trưng bày của khu vực Slots được chỉnh chu mọi lúc].
- Ensure all Marketing and Promotional activity are being adhered to by slot personnel.
[Đảm bảo các nhân viên máy Slots đều biết các hoạt động khuyến mãi đang diễn ra].
- Conducts counseling, coaching and disciplinary procedures of slot personnel in the performance of their duties.
[Thực hiện tư vấn, huấn luyện các thủ tục quy định đến nhân viên Slots trong việc thực hiện nhiệm vụ của mình].
- Liaises with other departments, contractors, suppliers, judiciary police and DICJ to ensure smooth operations.
[Giữ liên lạc với các phòng ban khác, nhà thầu, nhà cung cấp, cảnh sát tư pháp và DICJ để đảm bảo hoạt động diễn ra suôn sẻ].
- Assist Operations Manager with Performance Appraisal Reviews.
[Hỗ trợ cho Quản Lý trong việc nhận xét và thẩm định hiệu suất].
- Communicates departmental training needs and requirements to Operations Manager.
[Cập nhật đào tạo để nâng cao kỹ năng cần thiết cũng như yêu cầu của quản lý điều hành].
- Conducts training updates to further enhance skills of personnel.
[Tiến hành cập nhật đào tạo để nâng cao kỹ năng cho bản thân].
- Performs duties as assigned, always presenting oneself as a credit to The Grand Ho Tram and encourages others to do the same.
[Thực hiện các nhiệm vụ theo sự phân công, luôn luôn biểu hiện mình như là một khuôn mẫu cho công ty và khuyến khích người khác noi theo].
- Performs other job related duties when needed.
[Thực hiện các công việc có liên quan khi cần thiết].
Job Requirement
- Bachelor degree or above.
[Có bằng cử nhân hoặc cao hơn].
- Minimum of one year experience in shift management or above in a slot or casino operation, or two years’ experience supervising an effective team within a gaming environment or managing a team in a non-gaming environment.
[Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm quản lý theo ca hoặc nhiều hơn trong hoạt động sòng bài, hoặc 2 năm giám sát trong lĩnh vực sòng bài hoặc quản lý ngoài sòng bài].
- Must possess excellent customer service and communication skills and enjoy interacting with guests whilst looking for service opportunities.
[Phải có kỹ năng dịch vụ khách hàng, giao tiếp tốt và tương tác với khách hàng trong việc tìm kiếm các cơ hội dịch vụ].
- Must present a well groomed appearance.
[Ngoại hình ưa nhìn, trang phục chỉnh chu phù hợp với nơi làm việc].
- Must be able to speak, write, read and understand English.
[Có khả năng nghe, nói, đọc và viết Tiếng Anh tốt].
- Must be able to lead and get along with co-workers as a team. Be able to influence and inspire through optimistic communication.
[Có khả năng hợp tác, dẫn dắt và làm việc nhóm cùng đồng nghiệp. Cũng như có khả năng truyền cảm hứng trong giao tiếp].
- Must be able to work any day of the week and any shift.
[Có khả năng làm việc linh hoạt theo ca và theo ngày].
- Individual must be out-going, energetic and possess a positive attitude towards the job, fellow team members and the company.
[Cá nhân cần phải năng động và giữ thái độ tích cực với công việc, đồng nghiệp và công ty].