Chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động bán hàng tại cửa hàng. Cung cấp chất lượng và các dịch vụ bao gồm xác định nhu cầu của khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng, bán hàng và cung cấp các dịch vụ sau bán hàng.
Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của cửa hàng
Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và duy trì môi trường mua sắm dễ chịu phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi.
Kêu gọi khách hàng hiện tại và tiềm năng để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
Thông báo cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới và các thay đổi, v.v
Xác định và xử lý các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng
Thực hiện các kế hoặc bán hàng và tham gia vào các hoạt động marketing và các chương trình khuyến mãi
Truyền đạt các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động của cửa hàng cho quản lý cửa hàng
Lưu giữ hồ sơ và báo cáo về các hoạt động bán hàng
Job Requirement
Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
Có từ 1 - 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới bán lẻ/ dịch vụ khách hàng, ưu tiên về hàng hóa cao cấp/ điện tử/ hoặc lĩnh vực liên quan
Có đam mê với ngành bán lẻ với kỹ năng bán hàng tốt
Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
Có định hướng về chăm sóc khách hàng với kỹ năng giao tiếp tốt