Openasia Group

[TAM SON] HN - Sales Staff / Nhân viên bán hàng (Thời trang cao cấp)

Openasia Group
Location

Ha Noi

Maps
  • Salary

    Competitive

  • Experience

    1 - 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    27/04/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

  • Chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động bán hàng tại cửa hàng. Cung cấp chất lượng và các dịch vụ bao gồm xác định nhu cầu của khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng, bán hàng và cung cấp các dịch vụ sau bán hàng.
  • Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của cửa hàng
  • Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và duy trì môi trường mua sắm dễ chịu phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi.
  • Kêu gọi khách hàng hiện tại và tiềm năng để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
  • Thông báo cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới và các thay đổi, v.v
  • Xác định và xử lý các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng
  • Thực hiện các kế hoặc bán hàng và tham gia vào các hoạt động marketing và các chương trình khuyến mãi
  • Truyền đạt các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động của cửa hàng cho quản lý cửa hàng
  • Lưu giữ hồ sơ và báo cáo về các hoạt động bán hàng

Job Requirement

  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
  • Có từ 1 - 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới bán lẻ/ dịch vụ khách hàng, ưu tiên về hàng hóa cao cấp/ điện tử/ hoặc lĩnh vực liên quan
  • Có đam mê với ngành bán lẻ với kỹ năng bán hàng tốt
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Có định hướng về chăm sóc khách hàng với kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng máy tính cơ bản

More Information

  • Age: Unlimited
  • Salary: Competitive
Save job Email me similar jobs Report job

Report job

Similar jobs

Feedback