Openasia Group

[TAM SON] HN - Sales Staff / Nhân viên bán hàng (Thời trang cao cấp)

Openasia Group
Địa điểm

Hà Nội

Maps
  • Lương

    Cạnh tranh

  • Kinh nghiệm

    1 - 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    27/04/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

  • Chịu trách nhiệm cho mọi hoạt động bán hàng tại cửa hàng. Cung cấp chất lượng và các dịch vụ bao gồm xác định nhu cầu của khách hàng, phát triển mối quan hệ với khách hàng, bán hàng và cung cấp các dịch vụ sau bán hàng.
  • Chịu trách nhiệm về các hoạt động hàng ngày của cửa hàng
  • Cung cấp dịch vụ chăm sóc khách hàng tốt và duy trì môi trường mua sắm dễ chịu phù hợp với hình ảnh thương hiệu của chúng tôi.
  • Kêu gọi khách hàng hiện tại và tiềm năng để thiết lập và duy trì mối quan hệ với khách hàng
  • Thông báo cho khách hàng về sản phẩm hoặc dịch vụ mới và các thay đổi, v.v
  • Xác định và xử lý các thắc mắc và mối quan tâm của khách hàng
  • Thực hiện các kế hoặc bán hàng và tham gia vào các hoạt động marketing và các chương trình khuyến mãi
  • Truyền đạt các phản hồi của khách hàng thông qua các hoạt động của cửa hàng cho quản lý cửa hàng
  • Lưu giữ hồ sơ và báo cáo về các hoạt động bán hàng

Yêu Cầu Công Việc

  • Tốt nghiệp cao đẳng/ đại học
  • Có từ 1 - 3 năm kinh nghiệm làm việc liên quan tới bán lẻ/ dịch vụ khách hàng, ưu tiên về hàng hóa cao cấp/ điện tử/ hoặc lĩnh vực liên quan
  • Có đam mê với ngành bán lẻ với kỹ năng bán hàng tốt
  • Tiếng Anh giao tiếp cơ bản
  • Có định hướng về chăm sóc khách hàng với kỹ năng giao tiếp tốt
  • Kỹ năng máy tính cơ bản

Thông tin khác

  • Độ tuổi: Không giới hạn tuổi
  • Lương: Cạnh tranh
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback