06/10/2025
Medical Services/ Healthcare/ Personal Care/ Beauty , Administrative / Clerical , Restaurant / Hotel
Permanent
8 Mil - 10 Mil VND
1 - 3 Years
Experienced (Non - Manager)
06/12/2025
Soạn thảo thư từ, thông báo, báo cáo đơn giản và các tài liệu nội bộ liên quan đến Phòng Quản Lý Nhà Hàng & Ẩm thực.
- Chuẩn bị tài liệu và hỗ trợ tổ chức các cuộc họp, đào tạo, kiểm tra nội bộ liên quan đến Phòng Quản Lý Nhà Hàng & Ẩm thực
- Kiểm tra thông tin sổ bàn giao của ca trước như hàng hóa được bán ra trong ngày và hàng tồn ở kho.
- Kiểm soát tồn và đặt văn phòng phẩm cho Phòng Quản Lý Nhà Hàng & Ẩm thực.
- Lên danh sách kiểm kê nguyên vật liệu mỗi tuần báo cáo cho Bếp Trưởng.
- Kiểm soát và bảo quản các bưu phẩm, vật phẩm gửi đến hoặc chuyển đi cho Phòng Quản Lý Nhà Hàng & Ẩm thực.
- Lưu trữ hồ sơ liên quan đến thực đơn, nhà cung cấp, chứng từ mua hàng, kiểm tra chất lượng thực phẩm, vệ sinh an toàn thực phẩm.
- Theo dõi và cập nhật các biểu mẫu tiêu chuẩn: phiếu kiểm tra vệ sinh, danh sách kiểm kê dụng cụ, checklist phục vụ
- Hằng ngày, thực hiện sắp xếp chứng từ theo trình tự: tất cả hoá đơn bán hàng bấm ghi lại, để riêng hóa đơn Thẻ tín dụng.
- Kiểm soát chứng từ thu chi đối với các trường hợp liên quan đến hàng hóa & hóa đơn mua bán tại Phòng Quản Lý Nhà Hàng & Ẩm thực và nhà cung cấp.
- Làm báo cáo liên quan đến chứng từ thu chi cũng như doanh thu của F&B gửi Quản Lý Nhà Hàng Và Ẩm Thực mỗi tuần và tháng.
- Cuối tháng, kiểm kho với sự chứng kiến của kế toán, đối chiếu các chênh lệch và tìm nguyên do. Báo cáo kiểm kho phải được thủ kho và kế toán ký tên.
- Thống kê kiểm tra tất cả các suất ăn được cung cấp đến các khoa phòng mỗi ngày: như suất ăn cho nhân viên trực tại bệnh viện và alacarte.
- Hỗ trợ thông tin và giao tiếp nội bộ giúp nâng cao chất lượng dịch vụ F&B cho khách nội viện hoặc khách bên ngoài.
- Thực hiện các công việc khác theo phân công của quản lý.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên chuyên ngành Hành chính văn phòng, Du lịch – Nhà hàng – Khách sạn, hoặc liên quan.
- Có kinh nghiệm ít nhất 1 năm tại khách sạn hoặc nhà hàng có tiêu chuẩn 4 - 5 sao
- Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Outlook).
- Kỹ năng giao tiếp, tổ chức, ghi biên bản, lưu trữ tốt.
- Tỉ mỉ, nhanh nhẹn, cẩn thận, có tinh thần dịch vụ.