1: Tổng hợp báo cáo, theo dõi và kiểm tra việc thực hiện các mục tiêu của Phòng ban:
Tổng hợp, kiểm tra các báo cáo công việc...của Phòng ban chuyên môn
Tham mưu cho Ban Tổng Giám đốc trong công tác vận hành
Theo dõi, kiểm tra và đôn đốc Phòng Ban triển khai các mục tiêu theo công việc được giao
Xử lý sự vụ phát sinh đột xuất/ hàng ngày được TGĐ giao phó
Phối hợp với các Phòng ban chuyên môn để tìm hiểu, xử lý sự vụ triệt để và báo cáo với TGĐ
2: Công tác thư ký
Quản lý lịch trình làm việc của Tổng Giám Đốc: tiếp nhận, sắp xếp lịch trình, hỗ trợ và báo cáo hoạt động hàng ngày cho Tổng Giám Đốc
Tiếp nhận, rà soát công văn, hồ sơ, tài liệu trình duyệt từ các bộ phận xin ý kiến trình phê duyệt; lưu trữ bảo quản công văn, hồ sơ, tài liệu thuộc phạm vi phụ trách, chịu trách nhiệm về các thông tin mang tính bảo mật liên quan đến Công ty và cá nhân TGĐ
Chuẩn bị, tổ chức các cuộc họp, sự kiện, tiệc chiêu đãi... theo chỉ đạo của Tổng Giám Đốc
Đầu mối liên lạc, trao đổi công việc, thông tin giữa các bộ phận với TGĐ
3: Các công việc khác theo chỉ đạo của QLTT
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học/ Cao học trở lên chuyên nghành Kinh Tế, Tài chính, Ngoại thương, Quản trị kinh doanh, Luật hoặc tương đương;
- Có năng lực và kinh nghiệm thực tiễn ở vị trí Trợ lý/ Thư ký/ Chuyên viên cao cấp nghành xậy dựng, bất động sản tối thiểu 3 năm.
- Kỹ năng thu xếp, tổ chức công việc theo thứ tự ưu tiên; - Kỹ năng làm việc độc lập, chủ động, chịu áp lực cao và thích ứng với hoàn cảnh; - Tư duy logic, kỹ năng giải quyết vấn đề linh hoạt, hiệu quả; - Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt; - Khả năng trình bày, diễn thuyết tốt; - Kỹ năng tự học hỏi, bổ sung kiến thức cần thiết; - Khả năng giao tiếp Tiếng Anh; Thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint…)