Employment Information
THƯ KÝ TỔNG HỢP
| Job level | Experienced (Non - Manager) |
| Salary | $ Competitive |
| Deadline to apply | 30/11/2025 |
| Industry | Administrative / Clerical |
| Experience | 2 - 3 Years |
1. Ghi nhận và lập biên bản họp
- Tham gia tất cả các cuộc họp theo chỉ đạo của Tổng Giám đốc.
- Ghi chép đầy đủ, chính xác các chỉ đạo của Tổng Giám đốc trong cuộc họp.
- Soạn thảo, rà soát và gửi BBH cho các bên liên quan đúng hạn.
2. Theo dõi và đôn đốc thực hiện các nội dung chỉ đạo trong cuộc họp
- Tổng hợp danh sách các công việc cần thực hiện sau cuộc họp.
- Theo dõi tiến độ thực hiện các chỉ đạo trong cuộc họp và báo cáo cho Tổng Giám đốc.
3. Hỗ trợ tổ chúc và chuẩn bị cuộc họp
- Chuẩn bị tài liệu, nội dung cuộc họp theo yêu cầu.
- Đảm bảo công tác hậu cần cho cuộc họp diễn ra suôn sẻ
4. Quản lý và lưu trữ tài liệu
- Hệ thống hóa và lưu trữ biên bản họp, file ghi âm cuộc họp khoa học, dễ tra cứu.
- Bảo mật thông tin cuộc họp theo quy định của công ty
-Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên (chuyên ngành Thư ký, Nhân sự, Tài chính, Luật, Quản trị kinh doanh hoặc các ngành khác có liên quan),…
- Có trên 2-3 năm kinh nghiệp trong thực tiễn ở vị trí Hành chính, Trợ lý, Thư ký hoặc tương đương.
- Kỹ năng theo dõi và sắp xếp công việc theo thứ tự ưu tiên; - Khả năng làm việc dưới áp lực ao và thích ứng nhanh với hoàn cảnh;
- Kỹ năng soạn thảo và lưu trữ chứng từ cẩn thân, tỉ mỉ;
- Kỹ năng giao tiếp, xây dựng mối quan hệ tốt;
- Kỹ năng giao tiếp Tiếng anh; thành thạo về MS Office (Word, Excel, PowerPoint...).
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên nghiệp