Quản trị và phát triển nội dung trên các fanpage vệ tinh và kênh TikTok theo định hướng thương hiệu.
Biên tập, quay, dựng video ngắn (Reels, TikTok) và clip giới thiệu tour, feedback khách hàng.
Hỗ trợ triển khai giới thiệu tour, ưu đãi và các chương trình khuyến mãi: chuẩn bị kịch bản, set-up, điều phối nội dung.
Thiết kế hình ảnh, poster, banner phục vụ cho chiến dịch truyền thông và bài đăng bán tour.
Đề xuất và triển khai các tuyến nội dung mới: trải nghiệm khách hàng, review chân thực, mini game tương tác, câu chuyện truyền cảm hứng nhằm tăng lượng theo dõi và tương tác.
Theo dõi, đo lường hiệu quả nội dung qua Meta Business Suite, TikTok Analytics và đề xuất điều chỉnh.
Phối hợp với bộ phận Sales – Marketing để đảm bảo nội dung chính xác, hấp dẫn và phù hợp từng nhóm khách hàng mục tiêu.
Job Requirement
Yêu cầu
Sinh viên năm 2 trở lên hoặc tốt nghiệp chuyên ngành Marketing, Truyền thông, Du lịch, Báo chí hoặc ngành liên quan.
Có khả năng viết tốt, tư duy logic, linh hoạt trong sử dụng ngôn ngữ cho nhiều nền tảng khác nhau.
Kỹ năng sáng tạo nội dung, bắt trend, hiểu thị hiếu giới trẻ (Gen Z, Millennials).
Biết quay – dựng video cơ bản; sử dụng được các công cụ thiết kế (Canva, CapCut, Photoshop) là lợi thế.
Tỉ mỉ, cẩn thận khi xử lý dữ liệu và có khả năng tổ chức công việc cá nhân tốt.
Vui vẻ, hòa đồng, nghiêm túc trong công việc.
Chủ động, nhiệt tình, kiên nhẫn, năng động, có trách nhiệm.
Quyền lợi
Làm việc trong môi trường du lịch chuyên nghiệp, tham gia trực tiếp các chiến dịch truyền thông thực tế.
Cơ hội học hỏi và phát triển kỹ năng Content Marketing đa nền tảng (Facebook, TikTok).
Hỗ trợ phụ cấp và thưởng theo hiệu quả công việc.
Thực tập toàn thời gian trong 03 tháng;
Thời gian thực tập: Từ thứ 2 đến thứ 6: Sáng 8h-12h; chiều 13h-17h.
Có cơ hội được giữ lại Công ty làm việc sau thời gian thực tập