Cập nhật thông tin sản phẩm, giá, chương trình khuyến mãi trên các kênh bán hàng online.
Theo dõi hiệu quả bài đăng, livestream, video TikTok... để đề xuất cách cải thiện nội dung.
Hỗ trợ triển khai các chiến dịch marketing, minigame, hoặc event online nhằm gia tăng doanh số và tương tác.
2. Viết nội dung và xây dựng kênh online
Lên ý tưởng, viết bài và đăng bài trên fanpage, TikTok, nhóm cộng đồng theo kế hoạch truyền thông của công ty.
Phối hợp với bộ phận thiết kế/chỉnh sửa hình ảnh, video để sáng tạo nội dung hấp dẫn phù hợp với chiến dịch.
Đề xuất ý tưởng tăng tương tác, thu hút khách hàng tiềm năng, xây dựng hình ảnh thương hiệu trên mạng xã hội.
3. Quản lý và chăm sóc khách hàng online
Trực tiếp trả lời tin nhắn, bình luận và phản hồi của khách hàng trên các kênh Facebook, TikTok, hoặc các nền tảng mạng xã hội khác.
Giải đáp thắc mắc, tư vấn sản phẩm, xử lý khiếu nại và hỗ trợ đổi/trả hàng khi cần.
Theo dõi quá trình xử lý đơn hàng, phối hợp với các bộ phận liên quan (kho, vận chuyển, CSKH nội bộ) để đảm bảo khách hàng nhận hàng đúng thời gian và chất lượng.
4. Công việc khác theo yêu cầu thực tế của công ty.
Job Requirement
- Tư duy trình bày, xử lý tình huống
- Quen thuộc với các nền tảng mạng xã hội, chăm tương tác.
- Tin học văn phòng cơ bản
- Kỹ năng giao tiếp và làm việc nhóm tốt
- Nhiệt tình, ham học hỏi, sáng tạo.
Sinh viên năm cuối các chuyên ngành liên quan
Work location
Ho Chi Minh
Chung cư Bộ Công An, Đường 3, Bình An, An Khánh, Quận 2, Thành phố Hồ Chí Minh