Employment Information
Tổ Trưởng Quản Lý Dịch Vụ (Phương Đông Asahi)
| Job level | Experienced (Non - Manager) |
| Salary | $ 14,000,000 - 18,000,000 VND |
| Deadline to apply | 08/12/2025 |
| Industry | Restaurant / Hotel |
| Experience | Over 2 Years |
- Xây dựng, tổ chức, kiểm tra và đánh giá các quy trình phục vụ dịch vụ của các bộ phận trong khu vực mình quản lý. Đảm bảo khách hàng không có ý kiến phàn nàn về dịch vụ thăm khám tại vị trí mình quản lý.
- Giải quyết khiếu nại của khách hàng trong quá trình sử dụng dịch vụ tại viện (dịch vụ, thái độ cử chỉ nhân viên, thời gian chờ làm dịch vụ, máy móc trang thiết bị được sử dụng,...) vượt quá thẩm quyền nhân viên Quản lý dịch vụ có thể xử lý.
- Là người chịu trách nhiệm chính trong việc tổ chức các cuộc khảo sát về mức độ hài lòng của khách hàng nội bộ và bên ngoài về chất lượng dịch vụ được cung cấp.
- Kiểm tra, giám sát việc thực hiện Quy trình - Quy chế - Quy định của Cán bộ nhân viên trong Khoa/Phòng/Ban/Đơn vị;
- Bao quát, quan sát về hình ảnh, ngôn ngữ, tác phong của bác sĩ, điều dưỡng, hộ lý, vệ sinh và checklist phòng ốc, mặt bằng, các phòng ban, khu vệ sinh.. sự cố hoặc hỏng hóc gì cần xử lý để báo lên bộ phận liên quan.
- Tham gia giải quyết khiếu nại, phàn nàn , thắc mắc, đề xuất, câu hỏi của khách hàng từ các bộ phận như tổng đài, ban thư ký, ban lãnh đạo, ... vượt quá thẩm quyền xử lý của nhân viên Quản lý dịch vụ.
- Cao đẳng trở lên, đã làm chức vụ tương đương tại các công ty hoạt động trong lĩnh vực dịch vụ cao cấp như khách sạn, khu nghỉ dưỡng,..
- Có kinh nghiệm quản trị nhân lực
- Tối thiểu 02 năm kinh nghiệm, có khả năng quản lý.
- Có kiến thức, kinh nghiệm về quản lý dịch vụ, chăm sóc khách hàng