Hoạch đinh, xây dựng các chương trình về hoạt động thương hiệu, tiếp thị, tài trợ, truyền thông với mục tiêu phát triển thị trường và xúc tiến bán và nâng tầm thương hiệu đảm bảo tuân theo sự phát triển của Công ty theo từng giai đoạn.
Hoạch đinh, xây dựng các chương trình CSKH và là đầu mối liên kết giữa khách hàng doanh nghiệp và Công ty nhằm duy trì lượng khách hàng thường xuyên, gia tăng lượng khách hàng mục tiêu và khách hàng tiềm năng đồng thời tối ưu sự hài lòng của các khách hàng trước, trong và sau quá trình đi tour, phát triển lượng khách hàng thân thiết và kết nối với các khách hàng tiềm năng.
1. Định hướng, đánh giá thị trường, dự báo xu hướng phát triển
2. Quảng bá thương hiệu và thúc đẩy bán
3. Định hướng xây dựng và triển khai kế hoạch tiếp thị
4. Đánh giá chương trình chiêu thị trong hợp tác với các đối tác ngoài doanh nghiệp
5. Quản trị và xây dựng kế hoạch phát triển thương hiệu
6. Thực hiện các thiết kế về ấn phẩm, mẫu quảng cáo của doanh nghiệp
7. Chăm sóc khách hàng
Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Marketing, quản trị thương hiệu, quan hệ và dịch vụ khách hàng...
Am hiểu công tác chuyên môn lĩnh vực tiếp thị, chăm sóc đối tượng khách hàng doanh nghiệp
Ưu tiên ứng viên trên 2 năm kinh nghiệm ở vi trí và Công ty có quy mô tương đương
Khả năng lập kế hoạch, xây dựng chiến lược, triển khai công việc
Khả năng nhạy bén và hiểu biết thị trường. Có kỹ năng ra quyết định
Khả năng lãnh đạo và quản lý đội nhóm
Similar jobs