• Nghiên cứu và đề xuất các phương án, chiến lược tiếp thị, hoạt động trading phù hợp với thông điệp sản phẩm và mục tiêu phát triển của thương hiệu. • Là cầu nối giữa công ty và người mua hàng, xây dựng mối quan hệ với khách hàng, cải thiện khả năng tiếp cận khách hàng với sản phẩm • Gia tăng sự hiện diện cho sản phẩm trên thị trường. Kích cầu các nhà bán lẻ, nhà phân phối hứng thú nhập sản phẩm của công ty nhiều hơn.
Nhiệm vụ
• Đề xuất kế hoạch phát triển và theo dõi quá trình thực hiện xây dựng hệ thống phân phối •Theo dõi và triển khai việc phát triển ngành hàng qua các chiến lược: thâm nhập, bao phủ; chiến lược danh mục sản phẩm từng vùng; chiến lược giá. • Triển khai thực hiện các hoạt động kích hoạt tại cửa hàng • Triển khai phối hợp với đội ngũ bán hàng của công ty. •Triển khai các hoạt động/chương trình khuyến mãi của công ty ra thị trường. •Tổ chức các cuộc thi đua về doanh số và trưng bày và để tìm ra nhiều ý tưởng trưng bày đẹp mắt, mới lạ giúp điểm bán hàng thêm hấp dẫn hơn.
Job Requirement
Giới tính: Nam/Nữ
Trình độ học vấn tối thiểu: Đại Học
Kinh nghiệm tối thiểu: 1 -2 năm ở vị trí tương đương
Chuyên môn: Quản Trị Kinh Doanh, Marketing, tài chính kế toán... hoặc các chuyên ngành liên quan