Employment Information
Trợ Lý CEO
Job level | Entry Level |
Salary | $ Competitive |
Deadline to apply | 15/11/2025 |
Industry | Import / Export , Executive management , Administrative / Clerical |
15/10/2025
Import / Export , Executive management , Administrative / Clerical
Permanent
Competitive
Entry Level
15/11/2025
Trợ lý CEO (có thể tuyển mới tốt nghiệp)
Nội dung công việc
· Sắp xếp lịch trình, chuẩn bị cuộc họp, tổng hợp thông tin cho Ban Giám đốc (CEO)
· Soạn thảo các loại tài liệu (PowerPoint/Excel), ghi biên bản họp, quản lý dữ liệu
· Hỗ trợ triển khai các dự án CEO tham gia (hỗ trợ nghiên cứu, quản lý tiến độ)
· Điều phối, hỗ trợ giao tiếp với các bên liên quan trong và ngoài công ty
· Hỗ trợ tổ chức hội thảo, sự kiện, hoạt động truyền thông – marketing
· Hỗ trợ thu thập thông tin, nghiên cứu liên quan đến kinh tế – kinh doanh Việt Nam
※ Sau khi gia nhập, thông qua đào tạo và OJT, ứng viên sẽ không chỉ được rèn luyện kỹ năng hành chính, xử lý và sắp xếp thông tin, mà còn được học kiến thức cơ bản về tư vấn và hỗ trợ kinh doanh quốc tế.
Điểm hấp dẫn của vị trí
Đây là vị trí hỗ trợ trực tiếp CEO, tham gia vào hoạt động quản lý và đồng hành cùng sự phát triển của công ty chuyên về Việt Nam. Ứng viên sẽ có nhiều cơ hội tiếp xúc với lãnh đạo cấp cao của các tập đoàn lớn, trưởng bộ phận kinh doanh quốc tế, và trực tiếp trải nghiệm sự năng động trong hỗ trợ đầu tư ra nước ngoài.
Không chỉ dừng lại ở nghiệp vụ hỗ trợ hành chính, vị trí này còn giúp ứng viên phát triển tư duy quản lý, đồng thời mở ra lộ trình nghề nghiệp hướng tới vị trí tư vấn hoặc quản lý trong tương lai.
Bối cảnh tuyển dụng
ONE-VALUE là công ty tư vấn quản lý chuyên về Việt Nam, trong 6 năm rưỡi đã hỗ trợ hơn 1,500 doanh nghiệp, đạt khoảng 3,000 cuộc thương thảo mỗi năm. Để củng cố hệ thống quản trị trong giai đoạn phát triển tiếp theo, công ty đang tìm kiếm nhân sự trợ lý CEO.
Kỹ năng yêu cầu
Bắt buộc:
· Khả năng xử lý hành chính và sắp xếp thông tin tốt
· Ứng biến linh hoạt, xử lý nhanh chóng
· Thành thạo các thao tác cơ bản với Excel, PowerPoint
· Quan tâm đến nghề tư vấn và hỗ trợ doanh nghiệp Nhật mở rộng ra nước ngoài
· Có tinh thần học hỏi và khát vọng phát triển
Ưu tiên:
· Quan tâm đến kinh doanh quốc tế hoặc Việt Nam
· Có kinh nghiệm thư ký hoặc trợ lý
· Có khả năng giao tiếp hoặc nghiên cứu bằng tiếng Anh/tiếng Việt
· Có kinh nghiệm điều phối nội bộ hoặc tổ chức sự kiện
Số lượng tuyển dụng: Một vài người
Hình thức tuyển dụng:
Chính thức là nhân viên toàn thời gian, nhưng có thể xem xét hợp đồng dịch vụ
Quy trình tuyển dụng:
Sàng lọc hồ sơ → Phỏng vấn lần 1 + Bài tập → Phỏng vấn cuối cùng
Mức lương: 4.0 – 6.0 Mil JPY/năm (có thể thương lượng theo kỹ năng/kinh nghiệm)
Địa điểm làm việc: Quận Koto, Tokyo
Giờ làm việc:
· 9:00 – 18:00 (nghỉ 1 giờ)
· Có chế độ làm việc linh hoạt, kết hợp online/offline
· Có thể làm thêm giờ hoặc cuối tuần tùy tình hình dự án
Chế độ nghỉ:
· Nghỉ 2 ngày/tuần (Thứ Bảy, Chủ Nhật)
· Nghỉ Tết, nghỉ hè
· Nghỉ phép năm (10 ngày sau 6 tháng làm việc, theo luật)
· Nghỉ hiếu hỉ
Phúc lợi:
· Hỗ trợ toàn bộ chi phí đi lại (có giới hạn)
· Phụ cấp làm việc tại nhà
· Hỗ trợ mua sách, thu thập thông tin
· Bảo hiểm xã hội đầy đủ
· Hỗ trợ chi phí công tác, lưu trú khi đi công tác tại Việt Nam