-Check camera đầu ngày (đồng phục, vệ sinh, mở cửa, nhân viên đi trễ/sớm,...). - Check camera đột xuất trong ngày, theo dõi hoạt động vi phạm. - Kiểm tra thực tế tại các chi nhánh theo chỉ định sắp xếp – tất cả theo phân công. - Theo dõi, cập nhật doanh số tuần của các chi nhánh và hỗ trợ khi cần thiết. - Kiểm tra và theo dõi trực tiếp các vấn đề liên quan từ phần mềm, các bộ phận trực thuộc chi nhánh => nhắc nhở, lập biên bản. - Theo dõi xử lý khách complain, ghi chú thông tin và vấn đề khách => tìm kiếm lịch khách làm và nhân viên chịu trách nhiệm, gọi điện kiểm tra đột xuất trường hợp đã xử lý hay chưa. - Nắm các chương trình và thời gian khuyến mãi và xử lý các thông tin gian lận từ bộ phận Chăm Sóc Khách Hàng. - Sắp xếp kiểm tra chi nhánh, chịu trách nhiệm kiểm tra thực tế tại chi nhánh. - Tổng hợp kế hoạch tuyển dụng của chi nhánh cho cấp GĐ. - Tổ chức và sắp xếp, thông báo lịch họp /lịch đào tạo, huấn luyện cho GĐ. - Thực hiện và bám sát kế hoạch công việc cá nhân. - Thực hiện các nhiệm vụ khác theo sự phân công của cấp trên.
Job Requirement
-Chỉ tuyển nữ. - Độ tuổi từ 22 – 32 tuổi. - Có bằng trung cấp trở lên, tốt nghiệp ngành QTKD, Quản lý nhân sự. - Có kinh nghiệm về công việc trợ lý hành chính, sale admin, trợ lý dự án từ 01 năm trở lên. - Có khả năng đi công tác và tinh thần hỗ trợ cao (có thể làm việc các ngày Lễ) - Sử dụng vi tính văn phòng thành thạo. - Khả năng xử lý tình huống, khiếu nại tốt. - Có khả năng truyền thông, tự lên kế hoạch làm việc. - Trung thực, siêng năng và chịu được áp lực công việc tốt