Công Ty TNHH Deli Management Consulting

TRỢ LÝ KHIÊM HÀNH CHÍNH TIẾNG TRUNG

Công Ty TNHH Deli Management Consulting
Location

Tien Giang

Maps
Work type
  • Work from home
  • Salary

    20 Mil - 25 Mil VND

  • Experience

    Over 3 Years

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    30/11/2024

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Business Expense
  • Annual Leave

Job Description

Ngành nghề: Sản phẩm giàn giáo công trình

Địa điểm: TP. Thủ Đức

- Hỗ trợ tìm kiếm hoặc thông qua môi giới tìm kiếm địa điểm thuê văn phòng, kho bãi, ...

- Đặt lịch hẹn, sắp xếp địa điểm, nhà hàng, phương tiện di chuyển khi cần.

- Đi cùng sếp gặp gỡ khách hàng đàm phán, thương lượng hợp tác trong nội thành hoặc đến Mỹ Tho công tác khi cần.

- Biên phiên dịch, soạn thảo hợp đồng, sắp xếp tài liệu, lưu trữ chứng từ.

- Gửi – nhận hồ sơ, là cầu nối giữa Công ty tại Mỹ Tho và khách hàng tại TP.HCM.

- Nhập liệu chứng từ lên phần mềm, đối chiếu số lượng sản phẩm khách hàng thuê để xuất ra chi phí thuê hàng tháng.

- Giám sát và hợp tác cùng bộ phận kho hàng đối chiếu, kiểm kê, đảm bảo số liệu thực tế và hệ thống không bị sai lệch.

- Nhận phản hồi về chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm từ khách hàng, đưa ra đề xuất phương án giải quyết cho sếp và Công ty.

- Các công việc khác theo yêu cầu từ sếp.

Job Requirement

- Ưu tiên tuổi từ 30 trở lên, ưu tiên nam.

- Tiếng Trung tốt, phỏng vấn 100% bằng tiếng Trung.

- Tạm thời làm việc tại nhà, có thể đi công tác khi cần, hoặc làm việc tại Mỹ Tho 3-6 tháng tùy vào kế hoạch của công ty.

- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm ERP.

- Khả năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm trợ lý, hành chính tương đương từ 3 năm.

- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.

- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

More Information

  • Degree: College
  • Age: 30 - 40
  • Salary: 20 Mil - 25 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback