Ngành nghề: Sản phẩm giàn giáo công trình
Địa điểm: TP. Thủ Đức
- Hỗ trợ tìm kiếm hoặc thông qua môi giới tìm kiếm địa điểm thuê văn phòng, kho bãi, ...
- Đặt lịch hẹn, sắp xếp địa điểm, nhà hàng, phương tiện di chuyển khi cần.
- Đi cùng sếp gặp gỡ khách hàng đàm phán, thương lượng hợp tác trong nội thành hoặc đến Mỹ Tho công tác khi cần.
- Biên phiên dịch, soạn thảo hợp đồng, sắp xếp tài liệu, lưu trữ chứng từ.
- Gửi – nhận hồ sơ, là cầu nối giữa Công ty tại Mỹ Tho và khách hàng tại TP.HCM.
- Nhập liệu chứng từ lên phần mềm, đối chiếu số lượng sản phẩm khách hàng thuê để xuất ra chi phí thuê hàng tháng.
- Giám sát và hợp tác cùng bộ phận kho hàng đối chiếu, kiểm kê, đảm bảo số liệu thực tế và hệ thống không bị sai lệch.
- Nhận phản hồi về chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm từ khách hàng, đưa ra đề xuất phương án giải quyết cho sếp và Công ty.
- Các công việc khác theo yêu cầu từ sếp.
- Ưu tiên tuổi từ 30 trở lên, ưu tiên nam.
- Tiếng Trung tốt, phỏng vấn 100% bằng tiếng Trung.
- Tạm thời làm việc tại nhà, có thể đi công tác khi cần, hoặc làm việc tại Mỹ Tho 3-6 tháng tùy vào kế hoạch của công ty.
- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm ERP.
- Khả năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm trợ lý, hành chính tương đương từ 3 năm.
- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.
- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.
Các công việc tương tự