Công Ty TNHH Deli Management Consulting

TRỢ LÝ KHIÊM HÀNH CHÍNH TIẾNG TRUNG

Công Ty TNHH Deli Management Consulting
Địa điểm

Tiền Giang

Maps
Phương thức làm việc
  • Việc làm từ nhà
  • Lương

    20 Tr - 25 Tr VND

  • Kinh nghiệm

    Trên 3 Năm

  • Cấp bậc

    Nhân viên

  • Hết hạn nộp

    30/11/2024

Phúc lợi

  • Chế độ bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Chế độ thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Công tác phí
  • Nghỉ phép năm

Mô tả Công việc

Ngành nghề: Sản phẩm giàn giáo công trình

Địa điểm: TP. Thủ Đức

- Hỗ trợ tìm kiếm hoặc thông qua môi giới tìm kiếm địa điểm thuê văn phòng, kho bãi, ...

- Đặt lịch hẹn, sắp xếp địa điểm, nhà hàng, phương tiện di chuyển khi cần.

- Đi cùng sếp gặp gỡ khách hàng đàm phán, thương lượng hợp tác trong nội thành hoặc đến Mỹ Tho công tác khi cần.

- Biên phiên dịch, soạn thảo hợp đồng, sắp xếp tài liệu, lưu trữ chứng từ.

- Gửi – nhận hồ sơ, là cầu nối giữa Công ty tại Mỹ Tho và khách hàng tại TP.HCM.

- Nhập liệu chứng từ lên phần mềm, đối chiếu số lượng sản phẩm khách hàng thuê để xuất ra chi phí thuê hàng tháng.

- Giám sát và hợp tác cùng bộ phận kho hàng đối chiếu, kiểm kê, đảm bảo số liệu thực tế và hệ thống không bị sai lệch.

- Nhận phản hồi về chất lượng dịch vụ, chất lượng sản phẩm từ khách hàng, đưa ra đề xuất phương án giải quyết cho sếp và Công ty.

- Các công việc khác theo yêu cầu từ sếp.

Yêu Cầu Công Việc

- Ưu tiên tuổi từ 30 trở lên, ưu tiên nam.

- Tiếng Trung tốt, phỏng vấn 100% bằng tiếng Trung.

- Tạm thời làm việc tại nhà, có thể đi công tác khi cần, hoặc làm việc tại Mỹ Tho 3-6 tháng tùy vào kế hoạch của công ty.

- Ưu tiên biết sử dụng phần mềm ERP.

- Khả năng giao tiếp tốt, có kinh nghiệm trợ lý, hành chính tương đương từ 3 năm.

- Có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập.

- Có tinh thần trách nhiệm cao trong công việc.

Thông tin khác

  • Bằng cấp: Cao đẳng
  • Độ tuổi: 30 - 40
  • Lương: 20 Tr - 25 Tr VND
Lưu việc làm Gửi tôi việc làm tương tự Báo xấu

Các công việc tương tự

Tìm việc làm theo ngành nghề

Feedback