- Trợ lý kinh doanh: 01 người, làm việc tại Quận 7 – TP.HCM
2. MÔ TẢ CÔNG VIỆC
Trợ lý kinh doanh:
- Thông dịch và truyền đạt cuộc họp của ban lãnh đạo với các đối tác, khách hàng, các văn phòng nội bộ trong công ty, phiên dịch các văn bản, thông báo, công văn,…
- Cùng ban lãnh đạo đi công tác, đi thị trường gặp gỡ khách hàng, đối tác tại các tỉnh thành Việt Nam hoặc các quốc gia khác theo yêu cầu;
- Thực hiện công việc của phòng kinh doanh, công việc hành chính khi có yêu cầu;
- Kinh nghiệm: ưu tiên có kinh nghiệm sale, thị trường mảng phân bón;
- Yêu cầu ngoại ngữ: sử dụng thành thạo 4 kỹ năng tiếng Trung Quốc (nghe, nói, đọc, viết). Biết thêm tiếng Anh là một lợi thế.
- Chi tiết sẽ được trao đổi thêm trong buổi phỏng vấn.
Job Requirement
3. ĐỊA ĐIỂM VÀ THỜI GIAN LÀM VIỆC
- Văn phòng Công ty tại TP.HCM: TGO Marketing Center (Địa chỉ: Tòa Nhà Cresent Plaza Số 105 Tôn Dật Tiên, Phường Tân Phú, Quận 7, TP.HCM).
- Làm việc từ: 8h – 12h và 13h30 – 17h
- Làm việc các ngày trong tuần từ: thứ 2 đến thứ 6
4. THU NHẬP VÀ PHÚC LỢI
- Mức lương: đảm bảo xứng đáng với năng lực của ứng viên (thỏa thuận khi phỏng vấn).
- Các chế độ đãi ngộ: được hưởng tất cả các chế độ bảo hiểm theo luật lao động của Việt Nam.
- Ngoài ra còn có trợ cấp kĩ năng, phụ cấp đi lại và thưởng vào các dịp sinh nhật, ngày lễ tết, khám sức khỏe tổng quát hằng năm.
- Căn cứ vào tính hình kinh doanh và đánh giá công việc của nhân viên, Công ty sẽ xem xét thưởng cuối năm.
- Hằng năm, công ty sẽ tổ chức kết hợp cho khách hàng, đối tác và nhân viên tham quan trụ sở tập đoàn và nhà máy tại Kunming, China.
5. YÊU CẦU
- Nữ - dưới 35 tuổi.
- Tốt nghiệp đại học chính quy.
- Thành thạo Tiếng Trung.
- Sử dụng thành thạo vi tính văn phòng.
- Nhiệt tình, hòa đồng, trung thực và có tinh thần học hỏi, trách nhiệm cao, chủ động trong công việc.