1. Hỗ trợ điều phối công việc: - Tổng hợp, rà soát các báo cáo của các bộ phận - Tổng hợp và phân tích các dữ liệu để phục vụ cho việc lập kế hoạch, chiến lược Kinh doanh. - Thay mặt GĐ Ban tham dự họp các cuộc họp triển khai liên quan theo chỉ định (nội bộ và bên ngoài), ghi chép biên bản cuộc họp, yêu cầu cung cấp bổ sung thông tin, tài liệu cần thiết cho cuộc họp, giám sát theo dõi việc thực hiện các thỏa thuận sau cuộc họp. - Giám sát, báo cáo kịp thời các nguy cơ sai sót vấn đề phát sinh, tư vấn hỗ trợ các phòng ban trong việc thực hiện chỉ thị, quyết định của GĐ Ban.
2. Quản lý và Soát xét hồ sơ trình ký: - Kiểm tra tính chính xác của hồ sơ trình ký: đúng quy trình và đầy đủ chứng từ kèm theo - Theo dõi ngân sách tổng hợp của các phòng ban liên quan - Thực hiện các hồ sơ trình ký cho những công việc đòi hỏi tính riêng tư và bảo mật cao
3. Hỗ trợ sắp xếp lịch làm việc cho GĐ Ban - Truyền đạt ý kiến, chỉ đạo của GĐ đến các cá nhân, phòng ban liên quan và theo dõi, đốc thúc, kiểm tra công việc của các phòng ban liên quan theo nội dung đã truyền đạt. - Hỗ trợ GĐ trong các công việc thường ngày: sắp xếp các chuyến đi công tác, sắp xếp và nhắc lịch họp/ lịch công tác/ tiếp khách, các thủ tục hành chính khác,… - Tham dự các chuyến đi công tác theo yêu cầu
4. Các công việc khác theo chỉ đạo của QLTT
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học chuyên nghành có liên quan (Kinh tế, QTKD…)
- Kiến thức chung về Quản trị kinh doanh, kế toán, hành chính - Ưu tiên kiến thức về ngành Bất động sản
- Có ít nhất 2 năm kinh nghiệm liên quan đến các công việc nêu trên - Kinh nghiệm Hành chính tổ chức và Điều phối dự án là yêu cầu cần thiết.
- Soạn thảo văn bản tốt, kỹ năng trình bày và làm file trình bày ppt tốt - Giao tiếp tốt cả tiếng Việt + Anh - Kỹ năng điều phối và triển khai dự án - Giải quyết vấn đề và thương lượng
- Hiệu quả, Chính trực, Chuyên Nghiệp.
Work location
Ho Chi Minh
65 Nguyễn Du, Phường Bến Nghé, Quận 1, Thành phố Hồ Chí Minh