Job Description
1.1. Hỗ trợ quản lý & điều hành dự án kinh doanh
- Tham gia xây dựng kế hoạch triển khai các dự án mở rộng cơ sở, kinh doanh dịch vụ.
- Theo dõi tiến độ thực hiện, tổng hợp báo cáo định kỳ cho Quản lý/ Ban Giám đốc.
- Chuẩn bị tài liệu, dữ liệu phân tích để hỗ trợ cho việc ra quyết định.
1.2. Điều phối và kết nối giữa các phòng ban
- Phối hợp với các bộ phận liên quan (Tuyển dụng, Marketing, Vận hành, Tài chính…) để đảm bảo dự án triển khai đồng bộ.
- Giải quyết các vấn đề phát sinh trong quá trình thực hiện, kịp thời báo cáo và đề xuất hướng xử lý.
1.3. Tham gia trực tiếp vào hoạt động kinh doanh
- Thực hiện các phân tích cơ bản: doanh thu, chi phí, năng suất… để hỗ trợ đánh giá hiệu quả kinh doanh.
- Hỗ trợ triển khai các chương trình kinh doanh, khuyến mãi, chăm sóc khách hàng.
- Trực tiếp tham gia các buổi họp đối tác, ghi nhận và triển khai các hành động tiếp theo.
1.4. Hỗ trợ quản lý cá nhân & công việc hành chính liên quan
- Sắp xếp lịch làm việc, lịch họp cho Quản lý/ Ban Giám đốc.
- Soạn thảo, lưu trữ và quản lý các văn bản, hợp đồng, hồ sơ liên quan đến dự án.
- Đảm bảo công tác chuẩn bị hậu cần cho các cuộc họp, sự kiện, công tác thị trường.
1.5. Định hướng phát triển
- Được đào tạo và kèm cặp trực tiếp để nâng cao kỹ năng quản lý, điều phối dự án.
- Có lộ trình thăng tiến lên vị trí Quản lý điều hành dự án trong 1–2 năm.
Job Requirement
- Tốt nghiệp cao đẳng/đại học, ưu tiên khối kinh tế, quản trị, marketing.
- Thành thạo Word, Excel, PowerPoint.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, tư duy logic, nhanh nhẹn, chủ động.
- Có đam mê và định hướng phát triển trong lĩnh vực kinh doanh – quản lý.
- Ưu tiên ứng viên đã có kinh nghiệm ở vị trí Trợ lý/Điều phối/Dự án.
- Có thể đi công tác tỉnh thường xuyên