Location

Long An

job_map_no_coordinates
  • Salary

    13 Mil - 17 Mil VND

  • Job level

    Experienced (Non - Manager)

  • Deadline to apply

    10/03/2025

Benefits

  • Insurance
  • Travel
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review

Job Description

  • Hỗ trợ các công việc thủ tục hành chính.
  • Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ Sếp, và công ty yêu cầu và thực hiện các công việc giấy tờ, công văn giấy tờ gửi sang.
  • Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
  • Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan công việc đầy đủ, khoa học
  • Hỗ trợ tiếp đón khách hàng.
  • Báo cáo kết quả công việc định kỳ.
  • Các công việc khác theo sự phân công từ phía Công ty.
  • Công việc cụ thể được trao đổi khi phỏng vấn.

Thời gian làm việc: 8h-17h từ Thứ hai tới Thứ Bảy ( 8h/ ngày).

Quyền lợi:

  • Thu nhập: 13.000.000-17.000.0000
  • Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, phép 12 ngày/năm
  • Thưởng tháng 13, tháng 14 và thưởng các ngày lễ 8/3, 30/04 & 01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch) và chi đãi ngộ: hiếu, hỉ, sinh nhật, kết hôn.
  • Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, không gian đầy đủ tiện nghi.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
  • Biết tiếng Anh ( nghe, nói, đọc, viết).
  • Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm từng làm Assistant/Sales Admin/ Trợ lý.
  • Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet…)
  • Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, có trách nhiệm với công việc.
  • Năng động, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.

Work location

Long An
LÔ R-4B, đường Tân Tập- Long Hậu, KCN Long Hậu mở rộng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An

More Information

  • Degree: College
  • Age: Unlimited
  • Salary: 13 Mil - 17 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job

Similar jobs

Feedback