Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
Tiếp nhận, phân loại, sắp xếp, xử lý thông tin, văn bản, tài liệu từ Sếp, và công ty yêu cầu và thực hiện các công việc giấy tờ, công văn giấy tờ gửi sang.
Biên phiên dịch tài liệu khi có yêu cầu.
Lưu giữ thông tin tài liệu liên quan công việc đầy đủ, khoa học
Hỗ trợ tiếp đón khách hàng.
Báo cáo kết quả công việc định kỳ.
Các công việc khác theo sự phân công từ phía Công ty.
Công việc cụ thể được trao đổi khi phỏng vấn.
Thời gian làm việc: 8h-17h từ Thứ hai tới Thứ Bảy ( 8h/ ngày).
Quyền lợi:
Thu nhập: 13.000.000-17.000.0000
Được hưởng đầy đủ chế độ đãi ngộ theo Luật Lao động Việt Nam: BHXH, BHYT, BHTN, phép 12 ngày/năm
Thưởng tháng 13, tháng 14 và thưởng các ngày lễ 8/3, 30/04 & 01/05, 02/09, Tết Dương lịch, Tết Âm lịch) và chi đãi ngộ: hiếu, hỉ, sinh nhật, kết hôn.
Được làm trong môi trường chuyên nghiệp, không gian đầy đủ tiện nghi.
Yêu Cầu Công Việc
Tốt nghiệp Cao đẳng, Đại học trở lên.
Biết tiếng Anh ( nghe, nói, đọc, viết).
Ưu tiên: Ứng viên có kinh nghiệm từng làm Assistant/Sales Admin/ Trợ lý.
Thành thạo tin học văn phòng (Word, Excel, Powerpoint, Outlook, Internet…)
Kỹ năng giao tiếp tốt, có khả năng làm việc nhóm, làm việc độc lập, có trách nhiệm với công việc.
Năng động, nhiệt tình, trung thực, cẩn thận, có tinh thần trách nhiệm.
Địa điểm làm việc
Long An
LÔ R-4B, đường Tân Tập- Long Hậu, KCN Long Hậu mở rộng, huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An