Job Description
I. Phạm vi công việc chính:
1. Tham mưu cho BGĐ về công tác tổ chức nhân sự, vận hành, lao động tiền lương, chế độ chính sách, quy trình biểu mẫu liên quan tới công tác quản trị nhân sự
2. Xây dựng quy trình về nhân sự và Tổ chức lưu trữ, quản lý hồ sơ, thông tin, dữ liệu nhân sự
3. Tham gia giải quyết các tranh chấp lao động và tham gia xây dựng các mối quan hệ lao động – các tổ chức đoàn thể; Tham gia xử lý kỷ luật kịp thời, đúng người, đúng việc và khen thưởng đối với từng cá nhân.
4. Nghiên cứu, soạn thảo và trình ban hành hệ thống các quy chế, quy trình, quy định, bản MTCV, chức năng và nhiệm vụ của từng phòng ban cho Công ty phù hợp cho từng thời điểm, giám sát thực hiện.
5. Xây dựng quy chế lương, thưởng, chế độ phúc lợi và tổ chức triển khai nhằm tạo động lực làm việc cho nhân viên; giữ và thu hút người tài.
6. Kiểm tra, giám sát việc chấm công, tính lương; điều chỉnh mức lương theo đúng quy định Công ty.
7. Kiểm tra, giám sát thực hiện bảo hiểm bắt buộc và các chế độ liên quan đến người lao động theo đúng quy định của Công ty và pháp luật hiện hành.
8. Thực hiện các hoạt động đào tạo và quản trị nhân sự trong Phòng ,Thực hiện kiểm soát và đánh giá hiệu quả công việc tại Phòng (thiết lập mục tiêu, lập kế hoạch, theo dõi, kèm cặp, đánh giá, phản hồi).
9. Xây dựng phong cách làm việc chuyên nghiệp, xây dựng văn hóa Công ty.
10. Quản lý, theo dõi các chi phí hành chính của Công ty.
11. Xây dựng, tổ chức và quản lý hệ thống thông tin, cơ sở dữ liệu, ...
12. Tham mưu, đề xuất cho Tổng Giám đốc trong việc tổ chức thực hiện, kiểm soát và xử lý các vấn đề thuộc lĩnh vực tổ chức - hành chính – pháp lý theo đúng quy định của pháp luật và quy chế, quy định của Công ty...
Job Requirement
1. Tốt nghiệp Đại học Quản trị Nguồn Nhân lực, Luật, Kinh tế... và các chuyên ngành liên quan.
2. Tối thiểu 03 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí Trưởng phòng Hành chính Nhân sự
3. Kiến thức chuyên môn tốt về quản trị nhân lực, quy trình làm việc
4. Có khả năng làm việc độc lập cao, tư duy phân tích, xử lý vấn đề.
5. Có khả năng bao quát, sắp xếp công việc linh hoạt và hiệu quả
6. Giao tiếp tốt, biết lắng nghe, chịu được áp lực công việc tốt