Chịu trách nhiệm giám sát hoạt động của bộ phận Tiền sảnh.
Phụ trách chương trình đào tạo của bộ phận.
Chịu trách nhiệm về sự hài lòng của khách theo tiêu chuẩn của Khách sạn & thương hiệu.
Duy trì tính nhất quán và hiệu quả trong dịch vụ và sự chuyên nghiệp, lịch sự của đội ngũ nhân viên để đạt được mức độ hài lòng cao nhất của khách hàng
Để kiểm soát chi phí của Bộ phận Tiền sảnh ở mức tối thiểu và tối đa hóa doanh thu thông qua việc bán phòng và các điểm bán hàng.
Báo cáo hàng tháng về doanh thu và chi phí của bộ phận. Chịu trách nhiệm kiểm soát tất cả các thông tin bí mật và liên quan đến tài chính của Front Office.
Bảo mật: Xử lý thông tin tài chính, nhân viên, dữ liệu công ty, thông tin pháp lý và thuế có tính bảo mật cao hàng ngày.
Job Requirement
Tốt nghiệp đại học hoặc cao đẳng ngành Quản trị Khách sạn, Du lịch, hoặc lĩnh vực liên quan.
Có kinh nghiệm làm việc trong lĩnh vực tiền sảnh và quản lý đội ngũ trong môi trường khách sạn cao cấp.
Am hiểu nghiệp vụ tiền sảnh, có kỹ năng quản lý dịch vụ và chăm sóc khách hàng.
Sử dụng thành thạo các phần mềm quản lý khách sạn.
Kỹ năng giao tiếp và xử lý tình huống tốt, có khả năng giao tiếp tiếng Anh.
Kỹ năng quản lý và đào tạo đội ngũ, tổ chức công việc hiệu quả.
Chuyên nghiệp, chu đáo, có tinh thần trách nhiệm cao và khả năng làm việc dưới áp lực.