- Tiếp nhận, lưu trữ hồ sơ từ Bộ phận tư vấn sau khi khách hàng ký hợp đồng.
- Quản lý, đào tạo, phân công và giám sát hiệu quả làm việc của Bộ phận Xử lý hồ sơ.
- Đại diện nhóm hỗ trợ, tư vấn trực tiếp khách hàng về quy trình, thủ tục hồ sơ Visa.
- Giải quyết các tình huống phát sinh trong quá trình làm hồ sơ và tiếp nhận phản hồi từ khách hàng.
- Lên kế hoạch xử lý hồ sơ được giao đúng thời hạn.
- Phối hợp với các bộ phận liên quan như Sale, Marketing, Luật sư Di trú để đảm bảo nâng cao chất lượng dịch vụ.
- Báo cáo kết quả hồ sơ khách hàng cho Ban Giám đốc của công ty.
- Theo dõi và cập nhật chính sách visa mới; tổ chức các buổi đào tạo nội bộ định kỳ.
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của Bộ phận Quản lý.
- Giới tính: Nữ.
- Độ tuổi: từ 30 tuổi trở lên.
- Ưu tiên các ứng viên từng làm việc tại công ty dịch vụ di trú/visa hoặc có mạng lưới quan hệ đến lĩnh vực di trú.
- Tốt nghiệp Đại học các chuyên ngành Quan hệ khách hàng, Ngôn ngữ Anh, Luật,...
- Trình độ Tiếng Anh tốt, thành thạo 4 kỹ năng: Nghe, Nói, Đọc, Viết.
- Có kinh nghiệm trong việc quản lý đội nhóm từ 2-5 người.
- Có kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực Visa (EB5, L1,…).
- Thành thạo quy trình xử lý hồ sơ Visa: từ tư vấn ban đầu đến nộp và nhận kết quả.
- Tác phong làm việc chuyên nghiệp, năng động, cầu tiến, có trách nhiệm với công việc.
- Kỹ năng giao tiếp và thuyết phục tốt, đặc biệt là xử lý các khách hàng khó tính.
- Khả năng chịu được áp lực cao.