Công tác bán hàng và phục vụ khách hàng
Quản lý, giám sát nhân viên trong ca làm việc. Sắp xếp và phân công lên lịch làm việc cho nhân viên theo tháng, điều hành hệ số lấp đầy, doanh thu nhằm đảo bảo mục tiêu.
Thực hiện công tác điều hành và bán hàng cho tất cả sản phẩm dịch vụ đang hoạt động của công ty tại sân bay Tân Sơn Nhất.
Thực hiện công tác đón khách, hướng dẫn khách ra xe.
Hỗ trợ khách hàng di chuyển và sắp xếp hành lý (nếu có) lên xe/ xuống xe tại sân bay.
Tư vấn, hướng dẫn thông tin về dịch vụ cho khách hàng.
Thực hiện book vé cho khách hàng trên tài khoản của bộ phận.
Giải quyết ban đầu các khiếu nại, phát sinh của khách hàng liên quan đến dịch vụ cung cấp cho khách hàng tại sân bay.
Công tác thị trường, nắm bắt đối thủ
Nắm bắt tình hình hoạt động của các đối thủ cạnh tranh tại sân bay: Điểm mạnh, điểm yếu, điểm khách biệt, nguồn khách chính.
Đề xuất các giải pháp tăng năng lực cạnh tranh của công ty tại sân bay.
3 Thực hiện các công việc khác
Thực hiện chế độ báo báo hàng ngày:
Về kết quả hoạt động chung tại sân bay, lượt xe, sản lượng khách xuất bến, khách sản lượng khách do bộ phận trực tiếp khai thác;
Việc tuân thủ của các nhân viên của bộ phận, của lái xe.
Các phát sinh khác trong ngày
Báo cáo Mục 3 thị trường và đối thủ
Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của TBP, Trưởng phòng và Ban giám đốc
Giới tính
Độ tuổi
Nam/ Nữ
25 trở lên
Phẩm chất/ Thái độ
Trung thực và liêm chính trong công việc;
Tính cẩn trọng và tinh thần trách nhiệm cao;
Tính nguyên tắc và sự cương quyết cao.
Có tâm và say mê với công việc
Sẵn sàng làm việc vào dịp lễ tết , ngày nghỉ
Trình độ/ Kiến thức
Hiểu biết về công tác bán hàng và CSKH trực tiếp
Hiểu biết về công tác quản lý, điều hành phương tiện và người lái theo bảng điều hành
Kỹ năng
Kỹ năng chốt đơn hàng.
Tiếng Anh giao tiếp ( ưu tiên).
Sử dụng phần mềm
Lập kế hoạch công việc
Kinh nghiệm tối thiểu
- Có chuyên môn điều hành/ bán hàng trực tiếp từ 2 năm trở lên