- Salary
Competitive
-
Experience
Over 3
Years
- Job level
Team Leader / Supervisor
- Deadline to apply
08/03/2025
Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Business Expense
- Seniority Allowance
- Annual Leave
Job Description
- Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ;
- Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ KH tốt nhất.
- Thực hiện khảo sát và ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ.
- Chủ động liên hệ thông tin với KH về chương trình tri ân trong các dịp đặc biệt;
- Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => đề xuất kế hoạch nâng cao dịch vụ.
- Tham gia giải quyết các vấn đề khiếu nại khách hàng.
- Lập kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo.
- Tham gia đào tạo đội nhóm nhân viên CSKH.
- Phân bổ, theo dõi hoạt động, công việc của team CSKH.
- Cập nhật ca/công cho nhân sự của team.
- Tính LNS cho team CSKH theo quý.
- Đề xuất, Báo cáo, kế hoạch hoạt động của team CSKH
- Tổng hợp báo cáo theo quy định, các báo liên quan tới công việc khi được CQL yêu cầu theo: ngày, tuần, tháng.
- Các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
Job Requirement
- Nam/Nữ, tuổi từ 25 - 35.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt, thân thiện, kiên nhẫn và chịu được áp lực.
- Có tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
- Biết sử dụng word, excel cơ bản và có khả năng về Tiếng Anh giao tiếp.
Work location
Ho Chi Minh
5a Đường số 3, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
More Information
- Degree:
Bachelor
- Probationary period: 2 tháng
- Age:
25 - 35
- Working time: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 12h00 và 13h00 - 17h00; Thứ 7: 8h00 - 12h00
- Salary:
Competitive