Lương
Cạnh tranh
Kinh nghiệm
Trên 3
Năm
Cấp bậc
Trưởng nhóm / Giám sát
Hết hạn nộp
08/03/2025
Phúc lợi
Laptop
Chế độ bảo hiểm
Du Lịch
Phụ cấp
Đồng phục
Chế độ thưởng
Chăm sóc sức khỏe
Đào tạo
Tăng lương
Công tác phí
Phụ cấp thâm niên
Nghỉ phép năm
Mô tả Công việc
Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc của khách hàng liên quan đến sản phẩm/ dịch vụ; Phối hợp với các phòng ban liên quan để hỗ trợ KH tốt nhất. Thực hiện khảo sát và ghi nhận mức độ hài lòng của khách hàng về chất lượng sản phẩm/ dịch vụ. Chủ động liên hệ thông tin với KH về chương trình tri ân trong các dịp đặc biệt; Nắm bắt được nhu cầu của khách hàng thông qua feedback, khảo sát => đề xuất kế hoạch nâng cao dịch vụ. Tham gia giải quyết các vấn đề khiếu nại khách hàng. Lập kế hoạch và triển khai các chương trình đào tạo. Tham gia đào tạo đội nhóm nhân viên CSKH. Phân bổ, theo dõi hoạt động, công việc của team CSKH. Cập nhật ca/công cho nhân sự của team. Tính LNS cho team CSKH theo quý. Đề xuất, Báo cáo, kế hoạch hoạt động của team CSKH Tổng hợp báo cáo theo quy định, các báo liên quan tới công việc khi được CQL yêu cầu theo: ngày, tuần, tháng. Các công việc phát sinh khác theo sự chỉ đạo của quản lý.
Yêu Cầu Công Việc
- Nam/Nữ, tuổi từ 25 - 35.
- Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên.
- Kỹ năng lắng nghe và giao tiếp tốt, thân thiện, kiên nhẫn và chịu được áp lực.
- Có tối thiểu 3 năm ở vị trí tương đương.
- Biết sử dụng word, excel cơ bản và có khả năng về Tiếng Anh giao tiếp.
Địa điểm làm việc
Hồ Chí Minh
5a Đường số 3, An Phú, Quận 2, Hồ Chí Minh
Thông tin khác
Bằng cấp:
Đại học
Thời gian thử việc: 2 tháng
Độ tuổi:
25 - 35
Thời gian làm việc: Thứ 2 - Thứ 6: 8h00 - 12h00 và 13h00 - 17h00; Thứ 7: 8h00 - 12h00
Lương:
Cạnh tranh