Employment Information
TRƯỞNG NHÓM CHĂM SÓC KHÁCH HÀNG
| Job level | Team Leader / Supervisor |
| Salary | $ 12,000,000 - 30,000,000 VND |
| Deadline to apply | 14/11/2025 |
| Industry | Marketing , Sales / Business Development , Online Marketing |
| Experience | Over 1 Years |
Quản lý, phân công công việc và giám sát hiệu suất của đội ngũ chăm sóc khách hàng (tối thiểu 05 nhân sự/team)
Đảm bảo quy trình tiếp nhận, xử lý và phản hồi khách hàng diễn ra trơn tru, hiệu quả.
Đào tạo, hướng dẫn nhân viên về kỹ năng chăm sóc khách hàng, xử lý tình huống.
Xây dựng kịch bản CSKH và tiếp nhận, xử lý phản hồi khách hàng tối ưu.
Báo cáo định kỳ với Trưởng phòng về chất lượng công việc của team
Phối hợp với các phòng ban khác để cải thiện sản phẩm/dịch vụ theo ý kiến khách hàng.
Có kinh nghiệm 1-2 năm ở vị trí tương đương (Ưu tiên từng làm việc trong ngành y tế, spa, thẩm mỹ, thực phẩm chức năng, các khối ngành liên quan tới sức khỏe và cá nhân con người)
Cởi mở, sẵn sàng học hỏi, tiếp thu các góp ý phản hồi
Có laptop cá nhân.