- Salary
8 Mil - 12 Mil VND
-
Experience
1 - 2
Years
- Job level
Team Leader / Supervisor
- Deadline to apply
25/12/2024
Benefits
- Laptop
- Insurance
- Travel
- Allowances
- Travel Abroad
- Uniform
- Incentive bonus
- Healthcare
- Training Scheme
- Salary review
- Annual Leave
- Sport Club
Job Description
- Xây dựng quy trình chăm sóc khách hàng doanh nghiệp B2B, quy trình hỗ trợ khách hàng sau triển khai và golive hệ thống;
- Quản lý đội ngũ chăm sóc khách hàng;
- Giải quyết các thắc mắc, yêu cầu, vấn đề mà KH gặp phải trong quá trình sử dụng hệ thống ERP;
- Hỗ trợ tài liệu hướng dẫn sử dụng hệ thống, tài liệu giới thiệu tính năng mới;
- Tiếp nhận, kiểm tra và giải quyết thắc mắc cách sử dụng tính năng trên hệ thống;
- Tiếp nhận, kiểm tra, chuyển xử lý lỗi cho kỹ thuật xử lý;
- Tiếp nhận, kiểm tra và giải đáp yêu cầu mới của khách hàng;
- Thu thập các ý kiến của khách hàng về sản phẩm để nâng cao chất lượng;
- Lắng nghe các góp ý của khách hàng;
- Tổng hợp và chuyển lại ticket đến bộ phận triển khai và nghiên cứu sản phẩm;
- Cung cấp thông tin về các tính năng, sản phẩm mới cho khách hàng;
- Gửi mail, thông báo cho khách hàng trên các kênh;
- Tổ chức các hoạt động đào tạo tập trung về tính năng và sản phẩm;
- Thực hiện gia hạn và tái ký;
- Lọc và kiểm tra thời hạn sử dụng hệ thống của các khách hàng;
- Liên hệ và thông báo cho khách hàng về tình trạng thời gian hợp đồng sử dụng sản phẩm;
- Lấy thông tin phản hồi với khách hàng không tái ký;
- Báo cáo tình trạng chăm sóc khách hàng
- Thực hiện các công việc khác theo yêu cầu của trưởng bộ phận và công ty.
Job Requirement
+ Trình độ đào tạo: Tốt nghiệp cao đẳng, đại học ngành CNTT Tài chính kế toán, Kinh tế, … và các ngành liên quan khác.
+ Kinh nghiệm:
▪ Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm triển khai hoặc kiểm thử ứng dụng hệ thống ERP, nền tảng Odoo là 1 lợi thế
▪ Trực hệ thống 24/7, sẵn sàng giải đáp và phản hồi khách hàng nhanh chóng tức thì.
+ Ưu tiên: ứng viên có kinh nghiệm các phân hệ CRM, HRM, có kinh nghiệm chăm sóc khách hàng cho công ty công nghệ cung cấp giải pháp ERP, CRM.
+ Tin học: Thành thạo tin học văn phòng, các phần mềm, ứng dụng liên quan đến chuyên môn.
+ Yêu cầu về phẩm chất cá nhân:
▪ Nhiệt tình, chịu khó, tích cực trong các hoạt động gắn kết và có trách nhiệm trong công việc;
▪ Có tác phong làm việc năng động, chuyên nghiệp;
▪ Khả năng làm việc nhóm và độc lập;
▪ Cầu tiến, mong muốn phát triển bản thân;
▪ Có định hướng làm việc lâu dài, gắn bó với công ty.
+ Yêu cầu về thái độ, hành vi, sức khỏe, giới tính:
▪ Giới tính: Nam/Nữ;
▪ Sức khỏe tốt, chịu được áp lực cao trong công việc.
Work location
Ha Noi
72 Nguyễn Trãi, Phường Thượng Đình, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội
More Information
- Degree:
Bachelor
- Age:
25 - 35
- Salary:
8 Mil - 12 Mil
VND