- Xây dựng và triển khai các chiến dịch truyền thông bao gồm: các kế hoạch truyền thông, social media,...
- Giám sát và kiểm tra chất lượng công việc của các thành viên phòng Marketing chịu trách nhiệm
- Tổng hợp các thông tin dữ liệu phục vụ cho công tác truyền thông
- Thực hiện các nghiên cứu thị trường và theo dõi xu hướng của ngành để đưa ra những giải pháp truyền thông sáng tạo và phù hợp
- Xây dựng nội dung sáng tạo cho các kênh truyền thông (website, mạng xã hội, email marketing) và các ấn phẩm quảng cáo, các hoạt động nội bộ
- Theo dõi, quản lý và làm việc trực tiếp với Cộng tác viên/Freelancer.
- Đo lường, đánh giá và báo cáo hiệu quả công việc của đội nhóm.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành Truyền thông, Marketing, Báo chí, hoặc các lĩnh vực liên quan.
- Tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương, ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong các ngành hóa mỹ phẩm.
- Hiểu biết sâu sắc về các nền tảng social (Facebook, Instagram, TikTok, YouTube, ...) và cách tối ưu hóa nội dung trên mỗi nền tảng.
- Khả năng quản lý thời gian tốt và xử lý công việc đa nhiệm hiệu quả.
- Năng động, sáng tạo, và luôn cập nhật các xu hướng social media mới nhất
Work location
Ho Chi Minh
Khu dân cư Thới An, Đường Lê Thị Riêng, Thới An, Quận 12, Hồ Chí Minh
More Information
Degree:
Bachelor
Probationary period: 2 tháng
Training opportunities: Có cơ hội học tập, phát triển và đào tạo chuyên môn nghiệp vụ, kỹ năng mềm
Age:
25 - 35
Working time: Từ thứ 2 - thứ 7 (8h00 - 17h00)
Colleagues: Đồng nghiệp vui vẻ, hòa đồng
Benefit:
- Các chính sách phúc lợi theo Luật lao động như BHXH, nghỉ phép, các ngày lễ trong năm,...
- Được hỗ trợ thiết bị làm việc
- Các khoản quà, thưởng, hỗ trợ... theo chính sách công ty các dịp Lễ/Tết
- Mua hàng theo giá ưu đãi giành cho nhân viên
- Tham gia các hoạt động teambuilding, hoạt động