● Phụ trách công tác tiếp nhận, phản hồi, theo dõi khách hàng theo tiêu chuẩn công ty, lập sổ theo dõi, tối ưu quy trình, nâng cao mức độ hài lòng của khách hàng và đối tác, đồng thời nâng cao hình ảnh thương hiệu.
● Xây dựng và liên tục hoàn thiện quy chế, quy trình dịch vụ khách hàng.
● Xây dựng quy trình làm việc, kịch bản giao tiếp cho bộ phận CSKH, không ngừng nâng cao chất lượng để phục vụ khách hàng và đại lý nhượng quyền tốt hơn.
● Nắm vững toàn bộ quy trình, quy chế, tiêu chuẩn của công ty; đào tạo nâng cao nghiệp vụ cho nhân viên chăm sóc khách hàng.
● Theo dõi và đánh giá mức độ vận hành ổn định của các bộ phận, đánh giá rủi ro, lập báo cáo chuyên đề cho cấp trên và đề xuất phương án xử lý phù hợp.
● Là đầu mối tiếp nhận các vấn đề phát sinh trong quá trình vận hành cửa hàng, tổng hợp nhu cầu và đề xuất từ các cửa hàng.
● Xây dựng kế hoạch gọi điện chăm sóc khách hàng hàng tháng và thực hiện chăm sóc cho các cửa hàng mới khai trương.
● Theo dõi tiến độ xử lý các vấn đề khiếu nại, cập nhật kết quả xử lý kịp thời; nắm vững các quy định pháp luật về bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng, an toàn thực phẩm để giải đáp thắc mắc của khách hàng.
Job Requirement
● Tốt nghiệp Cao đẳng trở lên, ưu tiên các chuyên ngành Hành chính, Quan hệ công chúng hoặc ngành liên quan.
● Có ít nhất 3 năm kinh nghiệm quản lý CSKH hoặc tối thiểu 2 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương tại chuỗi cửa hàng.
● Kỹ năng phối hợp, giao tiếp, xử lý tình huống tốt (giao tiếp tiếng Trung lưu loát); am hiểu quy trình quản lý dịch vụ khách hàng.
● Có tinh thần trách nhiệm cao, kiên nhẫn, thân thiện và khả năng làm việc nhóm tốt.
Work location
Ha Noi
447 Lạc Long Quân, Phường Xuân La, Quận Tây Hồ, Thành phố Hà Nội