Cung cấp chất lượng dịch vụ ngày càng cao đến khách hàng- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong quá trình tương tác khách hàng trực tiếp/gián tiếp.
Cập nhật liên tục các chính sách, quy định bán hàng, phối hợp và tham gia vào các hoạt động sự kiện bán hàng của Công ty.
Tổ chức triển khai, kiểm soát thực hiện và thực hiện báo cáo kết quả/hiệu quả các chương trình chăm sóc khách hàng định kỳ/đột xuất.
Kiểm soát thực hiện phát hành, in ấn hồ sơ bán hàng đúng mẫu phê duyệt trong các giai đoạn bán hàng. Đảm bảo hồ sơ hoàn thành và bàn giao Kinh doanh đúng thời hạn quy định.
Kiểm soát hồ sơ bán hàng trước khi bàn giao khách hàng. Theo dõi hồ sơ đã phát hành và kiểm soát việc thực hiện.
Kiểm soát quá trình tương tác các bên để xử lý các hồ sơ, kịp thời hỗ trợ/đề xuất phương án hỗ trợ
Là đầu mối tiếp nhận và hướng dẫn thông tin sơ bộ đối với trường hợp khách hàng có nhu cầu giao dịch mua bất động sản của Công ty.
Kiểm soát giao dịch của khách hàng có nhu cầu hỗ trợ tài chính, theo dõi và phối hợp xử lý trong suốt quá trình ngân hàng thẩm định hồ sơ đến khi ngân hàng phát hành.
Báo cáo tiến độ xử lý các hồ sơ còn vướng mắc đến Ban Lãnh đạo và trực tiếp phối hợp cùng các Đơn vị thúc đẩy tiến độ hoàn thành với khách hàng.
Hỗ trợ/Trực tiếp xử lý các Khiếu kiện Khiếu nại phức tạp liên quan đến Pháp lý, liên quan các quyền-nghĩa vụ các bên theo hợp đồng…cảnh báo rủi ro kiến nghị khủng hoảng.
Nắm rõ quy định kiểm soát thu công nợ và quy định hợp đồng, phối hợp liên quan xử lý và đề xuất giải pháp xử lý phù hợp.
Hỗ trợ/Xử lý trực tiếp các trường hợp khách hàng khó tính, kiến nghị phức tạp. Kịp thời báo cáo đề xuất phương án xử lý trong các trường hợp ngoài phạm vi quyết định.
Phối hợp thực hiện và Kiểm soát công tác bàn giao bất động sản/Giấy chứng nhận đến khách hàng.
Phối hợp các đơn vị liên quan để hỗ trợ thực hiện bàn giao bất động sản theo kế hoạch.
Thực hiện triển khai đào tạo phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho Phòng.
Chịu trách nhiệm đánh giá, sàn lọc, đảm bảo chất lượng đôi ngũ của nhân viên.
Tổ chức hướng dẫn xử lý các trường hợp sự vụ điển hình, phát triển kỹ năng mềm và ứng phó linh hoạt đối với mọi tình huống
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị kinh doanh, Luật, Kinh tế...hoặc lĩnh vực khác liên quan
Có ít từ 3 năm kinh nghiệm ở vị trí tương đương. Ưu tiên có kinh nghiệm ngành dịch vụ bất động sản, xây dựng, quản lý vận hành.
Khả năng sử dụng các phần mềm khác: CRM, SAP, BASE…
Thái độ trung thực, kỉ luật, quyết liệt, sẵn sàng tiên phong, tinh thần trách nhiệm cao.
Kỹ năng giải quyết vấn đề
Tổ chức công việc
Kỹ năng soạn thảo văn bản
Work location
Ho Chi Minh
262 Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Xuân Hòa, Tp. Hồ Chí Minh