Employment Information
Trưởng phòng đào tạo
| Job level | Manager |
| Salary | $ Competitive |
| Deadline to apply | 17/12/2025 |
| Industry | Retail / Wholesale , Education /Training |
| Experience | 5 - 10 Years |
Mảng Đào tạo (Training/L&D + LMS)
Quản lý đội ngũ Training & QC.
Lập kế hoạch, KPI, ngân sách cho hoạt động đào tạo và kiểm soát chất lượng.
Phối hợp với bộ phận vận hành, kỹ thuật, marketing để duy trì tiêu chuẩn thống nhất toàn hệ thống.
Quản lý đội nhóm
Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho toàn hệ thống rạp (Service Standard).
Kiểm tra chất lượng dịch vụ tại 21 cụm rạp: thái độ phục vụ, quy trình bán hàng, vệ sinh, an toàn, trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện audit định kỳ & đột xuất, báo cáo điểm số và đề xuất cải thiện.
Tổng hợp phản hồi khách hàng từ các kênh, phân tích vấn đề & đề xuất giải pháp.
Mảng QC – Kiểm soát Chất lượng Dịch vụ
Quản lý và vận hành hệ thống LMS cho toàn bộ nhân sự rạp & Back Office (BO).
Xây dựng chương trình L&D cho toàn hệ thống: đào tạo hội nhập, kỹ năng dịch vụ, vận hành rạp, kỹ năng quản lý.
Xây dựng & cập nhật tài liệu SOP – video training – bài học LMS.
Đánh giá hiệu quả đào tạo, theo dõi tiến độ học và năng lực của các vị trí.
Phát triển đội ngũ Trainer tại các cụm rạp & hỗ trợ đào tạo trực tiếp khi cần.
Mảng Đào tạo (Training/L&D + LMS)
Quản lý và vận hành hệ thống LMS cho toàn bộ nhân sự rạp & Back Office (BO).
Xây dựng chương trình L&D cho toàn hệ thống: đào tạo hội nhập, kỹ năng dịch vụ, vận hành rạp, kỹ năng quản lý.
Xây dựng & cập nhật tài liệu SOP – video training – bài học LMS.
Đánh giá hiệu quả đào tạo, theo dõi tiến độ học và năng lực của các vị trí.
Phát triển đội ngũ Trainer tại các cụm rạp & hỗ trợ đào tạo trực tiếp khi cần.
Mảng QC – Kiểm soát Chất lượng Dịch vụ
Xây dựng tiêu chuẩn chất lượng dịch vụ cho toàn hệ thống rạp (Service Standard).
Kiểm tra chất lượng dịch vụ tại 21 cụm rạp: thái độ phục vụ, quy trình bán hàng, vệ sinh, an toàn, trải nghiệm khách hàng.
Thực hiện audit định kỳ & đột xuất, báo cáo điểm số và đề xuất cải thiện.
Tổng hợp phản hồi khách hàng từ các kênh, phân tích vấn đề & đề xuất giải pháp.
Quản lý đội nhóm
Quản lý đội ngũ Training & QC.
Lập kế hoạch, KPI, ngân sách cho hoạt động đào tạo và kiểm soát chất lượng.
Phối hợp với bộ phận vận hành, kỹ thuật, marketing để duy trì tiêu chuẩn thống nhất toàn hệ thống.