Nhiệm vụ 1: Cung cấp chất lượng dịch vụ ngày càng cao đến khách hàng- Xây dựng hình ảnh chuyên nghiệp trong quá trình tương tác khách hàng trực tiếp/gián tiếp.
Nhiệm vụ 2: Hỗ trợ/Trực tiếp xử lý các Khiếu kiện Khiếu nại phức tạp, liên quan đến Pháp lý.
Nhiệm vụ 3: Thực hiện triển khai đào tạo phát triển nguồn nhân lực chất lượng cho Phòng/Ban.
Nhiệm vụ 4: Phối hợp thực hiện và Kiểm soát công tác bàn giao BĐS/Giấy chứng nhận đến đúng Chủ sở hữu.
Nhiệm vụ 5: Thực hiện Báo cáo; Kiểm soát lưu trữ, bảo mật thông tin.
Job Requirement
Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Quản trị kinh doanh, Marketing, Kinh tế hoặc các ngành liên quan.
Có ít nhất 3–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực chăm sóc khách hàng, trong đó tối thiểu 1–2 năm ở vị trí quản lý.
Kỹ năng xử lý tình huống và khiếu nại khách hàng xuất sắc.
Am hiểu quy trình bán hàng, bàn giao BĐS, lưu trữ và bảo mật thông tin.
Kỹ năng lãnh đạo, đào tạo, quản lý và đánh giá nhân sự tốt.
Cẩn trọng, trách nhiệm cao, tinh thần phối hợp tốt với các Phòng/Ban.
Thái độ/tố chất cần có: trung thực, kỉ luật, quyết liệt, sẵn sàng tiên phong, tinh thần trách nhiệm cao.
Ưu tiên: có kinh nghiệm ngành dịch vụ bất động sản, xây dựng, quản lý vận hành.