- Quản lý điều hành hoạt động của phòng Dịch vụ chi nhánh Công ty;
- Xây dựng chính sách bán hàng phụ tùng, dịch vụ chi nhánh;
- Quản lý kỹ thuật, chất lượng, định mức tại chi nhánh;
- Quản lý thực hiện hợp đồng, công nợ, dịch vụ sửa chữa
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
- Đàm phán, kí hợp đồng bảo hiểm, sửa chữa, dịch vụ, phụ tùng;
- Tuyển dụng, đánh giá, đào tạo kèm cặp nhân viên;
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của BLĐ Công ty và Chi nhánh.
Job Requirement
2. Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành ô tô, cơ khí hoặc các ngành kỹ thuật tương đương.
- Độ tuổi từ 198x-199x, có kinh nghiệm từ 3 năm vị trí Trưởng phòng Dịch vụ CN hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm ở các công ty có quy mô hệ thống chuỗi.
- Có năng lực quản lý, xây dựng kế hoạch, triển khai chiến lược phòng ban.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, kỹ năng đào tạo.
- Có khả năng đi công tác.
3. Quyền lợi
- Thưởng hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh Công ty. - Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam. - Được thăm khám sức khỏe định kỳ. - Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,.... - Mỗi năm có 12 ngày nghỉ phép năm hưởng nguyên lương. - Thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000-1,000,000đ. - Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, Từ thứ 2 - Sáng thứ 7, nghỉ tất cả các chiều T7+ CN và tất cả các ngày Lễ Tết theo quy định.
* Lưu ý: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ/CV tiếng Việt để tham gia ứng tuyển.