Chào mừng bạn đến CareerViet.vn
Tạo thông báo việc làm để xem việc làm phù hợp với bạn, nhà tuyển dụng đã xem hồ sơ của bạn và cập nhật nhiều hơn nữa ...
- Quản lý điều hành hoạt động của phòng Dịch vụ chi nhánh Công ty;
- Xây dựng chính sách bán hàng phụ tùng, dịch vụ chi nhánh;
- Quản lý kỹ thuật, chất lượng, định mức tại chi nhánh;
- Quản lý thực hiện hợp đồng, công nợ, dịch vụ sửa chữa
- Giải quyết các khiếu nại của khách hàng về chất lượng dịch vụ;
- Đàm phán, kí hợp đồng bảo hiểm, sửa chữa, dịch vụ, phụ tùng;
- Tuyển dụng, đánh giá, đào tạo kèm cặp nhân viên;
- Các nhiệm vụ khác theo chỉ đạo của BLĐ Công ty và Chi nhánh.
Yêu Cầu Công Việc
2. Yêu cầu ứng viên
- Tốt nghiệp CĐ, ĐH chuyên ngành ô tô, cơ khí hoặc các ngành kỹ thuật tương đương.
- Độ tuổi từ 198x-199x, có kinh nghiệm từ 3 năm vị trí Trưởng phòng Dịch vụ CN hoặc các vị trí tương đương. Ưu tiên ứng viên đã làm ở các công ty có quy mô hệ thống chuỗi.
- Có năng lực quản lý, xây dựng kế hoạch, triển khai chiến lược phòng ban.
- Kỹ năng tin học văn phòng tốt, kỹ năng đào tạo.
- Có khả năng đi công tác.
3. Quyền lợi
- Thưởng hiệu quả công việc và hiệu quả kinh doanh Công ty. - Hưởng các chính sách, chế độ bảo hiểm theo đúng quy định của Luật lao động Việt Nam. - Được thăm khám sức khỏe định kỳ. - Tham gia các hoạt động gắn kết nội bộ hằng quý, hằng năm, hay các dịp lễ tết, du lịch, sinh nhật, team building,.... - Mỗi năm có 12 ngày nghỉ phép năm hưởng nguyên lương. - Thưởng các dịp lễ tết trong năm và sinh nhật từ 500,000-1,000,000đ. - Thời gian làm việc: 8h00 - 17h00, Từ thứ 2 - Sáng thứ 7, nghỉ tất cả các chiều T7+ CN và tất cả các ngày Lễ Tết theo quy định.
* Lưu ý: Ứng viên quan tâm vui lòng gửi hồ sơ/CV tiếng Việt để tham gia ứng tuyển.