Job Description
- Chịu trách nhiệm về toàn bộ hoạt động Hành chính - Nhân sự - Tuyển dụng và các hoạt động khác liên quan đến hoạt động hành chính của công ty.
- Xây dựng hệ thống các quy định, quy chế, qui trình, thủ tục. Xây dựng cơ cấu tổ chức của công ty, các bộ phận trong công ty và giám sát việc chấp hành các hoạt động hành chính của công ty.
- Xây dựng các chính sách, quy định và quản lý các hoạt động liên quan đến nhân sự gồm: Chế độ học việc, thử việc, hợp đồng lao động, lương, thưởng, phúc lợi, các loại nghỉ phép theo quy định của Luật Lao động, quyết định nhân sự, hợp đồng lao động, BHXH, chấm công tính lương,… Nắm rõ tâm tư, nguyện vọng của nhân viên trong công ty, phụ trách tham mưu cho Ban Giám đốc các quyết định về nhân sự.
- Xây dựng kế hoạch tuyển dụng tháng/quý/năm theo kế hoạch phát triển kinh doanh của Công ty, tư vấn cho Ban lãnh đạo và các phòng ban về chiến lược, xu hướng tuyển dụng hiệu quả, phù hợp.
- Lập kế hoạch, mục tiêu làm việc với các nhân viên cấp dưới. Đào tạo, hướng dẫn và hỗ trợ các nhân viên trong phòng hoàn thành nhiệm vụ. Đánh giá năng lực và kết quả làm việc của nhân viên cấp dưới.
- Có quyền đề xuất tuyển dụng, đề xuất bổ nhiệm, bãi nhiệm các vị trí cấp dưới. Bố trí nhân viên trong phòng theo từng chức danh, nhiệm vụ cụ thể.
- Quản lý công việc nhân sự: quản lý HĐ nhân sự, đào tạo, thu hút nhân tài của toàn công ty.
- Đảm bảo các bộ phận, nhân sự cốt cán ổn định và tuân thủ các ngân sách.
- Làm việc với các cơ quan nhà nước, bảo hiểm, thuế… quản lý nhóm bảo vệ, tài xế, tạp vụ, cây xanh, tài sản công ty.
- Xây dựng văn hoá doanh nghiệp.
- Các công việc khác theo sự chỉ đạo, phân công của cấp trên.
Job Requirement
- Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Quản trị nhân lực, Kinh tế, Luật,…hoặc các chuyên ngành khác có liên quan.
- Có ít nhất 03 năm kinh nghiệm làm việc ở vị trí tương đương.
- Có kiến thức tốt và am hiểu về pháp luật, đặc biệt là Luật Doanh nghiệp, Luật Lao động. Thường xuyên cập nhật các quy định của pháp luật liên quan đến hoạt động Hành chính- Nhân sự của công ty; kiến thức chuyên môn về quản trị nhân lực, tâm lý học.
- Có kỹ năng quản lý, điều hành và đào tạo nhân viên tốt.
- Kỹ năng tin học tốt, biết sử dụng phần mềm Misa là lợi thế.
3. QUYỀN LỢI
- Lương: Thoả thuận tuỳ theo năng lực
- Thưởng lương tháng thứ 13 theo quy định công ty.
- Môi trường làm việc chuyên nghiệp, năng động, hiện đại, ổn định.
- Được hưởng chế độ bảo hiểm theo luật lao động và các đãi ngộ, phúc lợi hấp dẫn theo quy định của Công ty.
- Hỗ trợ cơm trưa