Meey Group là doanh nghiệp khởi nghiệp ứng dụng công nghệ số trong giao dịch bất động sản nhằm tăng tính thanh khoản, khai thác tối đa công năng sử dụng bất động sản, góp phần khẳng định trí tuệ Việt - thương hiệu Việt. Với mục tiêu xây dựng hệ sinh thái sản phẩm đa dạng, phục vụ tất cả các nhu cầu chuyển đổi số trong ngành bất động sản, chúng tôi tìm kiếm nhân tài cho vị trí Trưởng Phòng Hỗ Trợ Người Dùng với mô tả công việc như sau:
1. Quản trị hệ thống server và mạng, phần cứng, phần mềm của Công ty
Quản trị mạng, máy trạm và mạng máy tính, phần cứng. Thống kê lập cơ sở dữ liệu về tài sản các trang thiết bị CNTT như Server/PCs/Laptop/ máy in/ máy Scan/ Máy Fax/ Máy photo… trong công ty.
Quản trị sever nội bộ, thuê ngoài và hệ thống thông tin dữ liệu.
Quản trị hệ thống server mail, web, phần mềm.
Đánh giá nhà cung cấp phần mềm và nhà cung cấp dịch vụ CNTT.
Tham gia vào việc xem xét thiết kế kiến trúc hạ tầng cơ sở công nghệ, dề xuất nâng cấp hệ thống kỹ thuật.
Xây dựng quy trình tài liệu hệ thống CNTT.
2. Hỗ trợ người dùng (IT Helpdesk):
Giải quyết các vấn đề hàng ngày sự cố phát sinh với Server, máy trạm, và hệ thống mạng trong công ty.
Hỗ trợ xây dựng và phát triển phần mềm Quản lý thi, phần mềm Hỗ trợ xử lý kết quả sau thi và kết xuất báo cáo.
Hỗ trợ người dùng các vấn đề về sử dụng phần mềm, cài đặt, và xử lý các vấn đề phát sinh
Job Requirement
Trình độ học vấn: Tốt nghiệp Đại học chuyên ngành công nghệ thông tin, điện tử viễn thông hoặc các ngành tương đương
Kinh nghiệm: trên 5 năm trong lĩnh vực IT và ít nhất 2 năm làm quản lý hoặc vị trí tương đương
Kiến thức: Hiểu biết về phần cứng và phần mềm, hệ thống hạn tầng mạng. (Ưu tiên ứng viên có chứng chỉ CCNA, MCSA,…)
Kỹ năng/Khả năng:
Thành thạo vi tính văn phòng, có khả năng quản lý
Nhanh nhẹn nhiệt tình và có tinh thần hợp tác và trách nhiệm cao trong công việc
Tinh thần làm việc nhóm tốt, kỹ năng giao tiếp tốt
Kỹ năng quản lý thời gian, sắp xếp công việc và đáp ứng theo thời hạn
Thái độ:
Tư duy tích cực
Tư duy sáng tạo, đổi mới, luôn tìm tòi các ý tưởng mới, cách làm mới trong vấn đề cũ
Trung thực, trách nhiệm, khiêm tốn, cẩn thận, chi tiết, tỷ mỷ
Làm việc chủ động, chủ động phát hiện vấn đề, chủ đề xuất phát giải pháp.