- Xây dựng và triển khai chiến lược Marketing ngắn hạn – dài hạn cho toàn bộ sản phẩm/dịch vụ của công viên
- Quản lý, điều phối hoạt động của các bộ phận Marketing
- Giám sát và phê duyệt kế hoạch truyền thông, quảng cáo, digital marketing, các chiến dịch tương tác
- Lập kế hoạch và triển khai các hoạt động sự kiện, khai trương, roadshow, hội chợ,... nhằm tăng nhận diện thương hiệu
- Làm việc với các đối tác truyền thông, KOLs, agency và các đơn vị thiết kế/quảng cáo
- Phối hợp với Trưởng phòng Kinh doanh để thống nhất thông điệp bán hàng, ưu đãi – combo sản phẩm
- Theo dõi hiệu quả các chiến dịch và báo cáo kết quả – ngân sách sử dụng với cấp quản lý
- Đào tạo, phát triển đội ngũ nhân sự Marketing – Kinh doanh, đánh giá hiệu suất
- Cập nhật xu hướng thị trường, đối thủ cạnh tranh và đề xuất đổi mới phù hợp định hướng Tập đoàn.
- Quản trị khủng hoảng truyền thông và phát triển quan hệ công chúng
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của Quản lý trực tiếp và Ban Giám đốc
- Ít nhất 5 năm kinh nghiệm trong ngành Marketing – Truyền thông, ưu tiên lĩnh vực dịch vụ, giải trí, du lịch. Tối thiểu 3 năm vị trí quản lý.
- Ưu tiên ứng viên có kinh nghiệm trong lĩnh vực dịch vụ – du lịch, hoặc từng làm việc tại các Tập đoàn/Công ty có hệ thống
- Di chuyển làm việc giữa HCM - Đà Lạt