Từ ngày 14/1/2024, CareerBuilder.vn chính thức đổi tên thành CareerViet.vn. Chi tiết xem tại đây.

TRƯỞNG PHÒNG MEDIA PLAN (TIẾNG TRUNG)

Benefits

  • Laptop
  • Insurance
  • Travel
  • Allowances
  • Incentive bonus
  • Healthcare
  • Training Scheme
  • Salary review
  • Annual Leave

Job Description

  • Phân bổ công việc của cả phòng media plan (team thiết kế & booking).
  • Kịp thời khắc phục các sự cố về lịch & nội dung chạy quảng cáo hằng tuần.
  • Quản lý và hỗ trợ nhân viên hoàn thành nhiệm vụ đúng hạn.
  • Đào tạo và nâng cao trình độ nghiệm vụ cho nhân viên trong phòng.
  • Tối ưu hóa thời gian xử lý công việc của nhân viên để hoàn thành tốt.
  • Lập báo cáo tỷ lệ tài nguyên tuần, quý, năm gửi BGD.
  • Quản lý công việc của các nhân viên (quy chế duyệt nghỉ phép, đề xuất thu chi…)
  • Thực hiện các công việc khác từ cấp trên.

Job Requirement

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các chuyên ngành có liên quan như Truyền Thông, Quảng cáo;
  • Tiếng Trung Thông Thạo.
  • Có kinh nghiệm trong ngành quảng cáo/ truyền thông
  •  Có tư duy tổ chức vận hành, quản lý đội nhóm hiệu quả 
  • Tư duy logic và giải quyết vấn đề 
  •  Kỹ năng phân tích, báo cáo 
     

Quyền lợi được hưởng

  • Lương thỏa thuận. 
  • Không yêu cầu có kinh nghiệm nhưng học hỏi nhanh (được đào tạo).
  • Được đóng đầy đủ các khoản bảo hiểm theo Luật Lao động. 
  • Thưởng lương tháng 13 
  • Được xem xét tăng theo theo định kỳ dựa trên năng lực và khả năng làm việc. 
  • Có cơ hội thăng tiến trong sự nghiệp và các chế độ phúc lợi tăng dần.

More Information

  • Degree: Bachelor
  • Job type : Permanent
  • Age: 28 - 35
  • Salary: 12 Mil - 15 Mil VND
Save job Email me similar jobs Report job
Location maps

Employment Information

Company Overview

CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TẬP TRUNG MẶT TRỜI VÀNG
CÔNG TY CỔ PHẦN TRUYỀN THÔNG TẬP TRUNG MẶT TRỜI VÀNG

Tầng 21 Tòa nhà Riverfont, Số 3A-3B Tôn Đức Thắng, Bến Nghé, Quận 1, HCM

HR Dept

100-499 staffs

Focus Media & Marketing Co., Ltd. (FMM) is working in the field of media marketing advertising communications with the aim to providing the absolute marketing strategies with an integrated approach of using both ATL and BTL (Brand awareness and Direct marketing) advertising mediums to get the maximum advantage; it is called TTL (360 marketing and Digital Marketing). We propose our... View more

Feedback